ทาง Pearl Abyss อัปเดต AMD FidelityFX Super Resolution ลงตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว!

onkami 01 Sep 2021, 17:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ในสัปดาห์นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Pearl Abyss ได้มีการเปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขาได้นำเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า ‘AMD FidelityFX Super Resolution [FSR]’ ลงให้เกมเมอร์ชาวไทยและผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้วค่ะ 
 
โดยเทคโนโลยีตัวนี้ได้เปิดตัวในงาน Computex 2021 ความน่าสนใจของมันก็คือเมื่อผู้เล่นเปิดใช้งาน ‘AMD FidelityFX Super Resolution [FSR]’ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ‘AMD FSR’ มันช่วยเพิ่มเฟรมเรตสูงสุดถึง 2.4 เท่าของประสิทธิภาพพื้นฐาน โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องอัปเดตการ์ดจอแต่อย่างใด ส่วนใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์อื่นที่ไม่ใช่ฮาร์ดแวร์กราฟิกของ AMD ก็สามารถใช้เทคโนโลยีตัวนี้ได้ด้วยเช่นกัน โดยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยอัปเดตแล้วนะคะ ซึ่งเราจะได้เสพย์บรรยากาศหรือกราฟฟิกภายในเกมที่ดูดีและลื่นไหลมากขึ้น นอกจากนี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมยังเปิดเผยมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่นอกเหนือจาก ‘AMD FSR’ เพื่อให้ตัวเกมมีคุณภาพขึ้นไปอีกในอนาคตค่ะ


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยมีการเพิ่มอัตราการดรอปไอเทมจากเหล่าบอสสูงสุด 2 เท่า และยังมีกิจกรรม Hot Time พิเศษ ที่จะเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้และทักษะของผู้เล่นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 กันยายน 2564 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com/


กำลังโหลด...