ทำความรู้จักกับ 171 เกมแอคชั่นผจญภัย Open-World ที่มีแรงบันดาลใจจาก Grand Theft Auto

Playulti 30 Sep 2020, 14:27:02
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ 171 เกมอินดี้แนวผจญภัยสไตล์การเล่นในรูปแบบ Action Shooting Open-World ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติบราซิล Betagames Group ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เข้าไปสำรวจทุกซอกทุกมุมของประเทศบราซิล (แต่ชื่อเมือง, ชื่อสถานที่ และต่างๆ นาๆ ทั้งหมดนั้นสมมติขึ้นมา) พร้อมใช้ชีวิตเยี่ยงอาชญากรรมได้อย่างอิสระตามใจชอบ แถมทางทีมพัฒนายังออกมายอมรับเองเลยว่าเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Grand Theft Auto อีกด้วยนะเออ

ระบบเกมเพลย์ของ 171 เท่าที่ทราบคร่าวๆ จะประกอบไปด้วย ระบบยิงปืนในมุมมองบุคคลที่สาม, ระบบการไล่ล่าของตำรวจที่เพิ่มระดับความท้าทายไปตามจำนวนดาว (ระดับที่ก่อเหตุอาชญากรรม), ระบบปฎิสัมพันธ์กับบรรดาตัวละคร NPC แบบเรียลไทม์, ระบบขโมยรถยนต์ หรือระบบปรับแต่งรถยนต์เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ เป็นต้น ถึงแม้ภาพรวมของตัวเกมในตอนนี้จะยังดูขาดๆ เกินๆ ก็ตาม เนื่องจากมันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาแบบ Pre-Alpha แต่ถึงกระนั้นก็ดูน่าสนใจไม่น้อยถ้าหากพัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์ 



โดยส่วนตัวแล้วที่ผู้เขียนกล้าฟังธงแบบนั้นคงเป็นเพราะตัวเกมได้ประกาศวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox Oneฒ Nintendo Switch และรวมถึงเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X ยังไงล่ะ ซึ่งมีไม่บ่อยนักที่เพื่อนๆ จะได้เห็นเกมอินดี้ประกาศวางขายครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มถึงขนาดนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวเกม Action Open World อื่นๆ เพิ่มเติม




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam

กำลังโหลด...