ทีมงานพัฒนา Rainbow Six: Siege เผย ไม่สนใจทำตัวเกมให้เป็น Battle Royale

Playulti 21 Feb 2019, 09:48:13
ข่าวเกม PC

ทีมงานพัฒนา Rainbow Six: Siege เผย

หลังกระแสเกมแนว Battle Royale กำลังได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ทั้ง PUBG, Call of Duty, Battlefield หรือล่าสุดก็เกมที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Apex Legend โดยทั้งหมดนั้นก็มีโหมดหรือตัวเกมเป็นแนว Battle Royale อย่างชัดเจน แต่คงไมใช่กับ Rainbow Six: Siege

จากบทสัมภาษณ์ของคุณ Xavier Marquis ฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ทีมพัฒนาเกม Rainbow Six: Siege ของ Ubisoft ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับกระแสของเกมแนว Battle Royale ว่า " มันเป็นแนวเกมที่ดีนะ แต่จะให้ใช้กับ Siege ( หมายถึงเกม Rainbow Six: Siege ) ล่ะก็มันไม่เหมาะมันเป็นอะไรที่ไม่เวิร์คและไม่ส่งผลดีแน่ๆ เพราะเกมถูกออกแบบมาเป็นแนว Tactical FPS ที่จะต้องเข้าประชิดในอาคารหรือสถานที่ตามสถานะการณ์ต่างๆ ผมยอมรับแนวคิดใหม่ๆ เพื่อให้ Siege มันสนุกขึ้นนะ...แต่ไม่ใช่ Battle Royale แน่นอน" ซึ่งจุดนี้ในฐานะผู้เขียนก็เป็นคนเล่นเกมนี้เหมือนกันบอกเลยว่าเห็นด้วย และคงนึกภาพไมออกแน่ๆ ว่าหากมีโหมด Battle Royale จริงๆ จะเป็นยังไงกัน...ส่วนใครหากสนใจอยากลองเล่นเกมนี้ล่ะก็ สามารถเล่นได้ผ่าน PlayStation 4, Xbox One และ PC จ้า




แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.dualshockers.com/rainbow-six-siege-battle-royale-no/?fbclid=IwAR3waiIPeuaIRWZYtQRPPDhu5PC8xG7nPbLJCNGtZ8Jrx1S_DwjXUva_wUY

กำลังโหลด...