ทีมผู้พัฒนาเกม Diablo Immortal เผยข้อมูลที่น่าสนใจพร้อมเตรียม Closed Alpha รอบใหม่เร็ว ๆ นี้

onkami 22 Apr 2021, 13:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ เหมือนกันค่ะ สำหรับเกม “Diablo Immortal” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ที่จับมือร่วมกับ NetEase Games ล่าสุดก็มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างแล้วค่ะ รวมไปถึงการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Alpha บางประเทศ ที่ประกาศออกมาตอนนี้แล้วก็คือ ‘ออสเตรเลีย’ ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ โดยเฉพาะคอนเทนต์ End Game ที่ผู้เล่นเมื่อจบเนื้อเรื่องหลักแล้วก็สามารถที่จะผจญภัยเรื่องราวต่าง ๆ ได้ต่อได้ ซึ่งรายละเอียดที่ถูกเปิดเผยออกมามีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
ปัจจุบันตัวเกม Diablo Immortal มีคลาสให้เราเล่นดังต่อไปนี้ค่ะ Barbarian, Demon Hunter, Monk และ Wizard โดยในการทดสอบรอบใหม่นี้จะมีการเพิ่มคลาส ‘Crusader’ เข้ามาให้เราได้เล่นกัน ส่วนคลาส ‘Necromancer’ จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต นอกจากนี้ยังเพิ่ม Max Level ตัวละครจากเดิมอยู่ที่ 45 มีการปรับเป็น 55 แล้วค่ะ ทั้งนี้ถ้าตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก็จะปรับให้เลเวลสูงสุดอยู่ที่ 60 นอกจากนี้ยังเพิ่มโซนใหม่เข้ามา 2 โซนด้วยกันประกอบไปด้วย ‘Mount Zavain’ เป็นพื้นที่ของเหล่านักบวช Monk และ ‘Frozen Tundra’ เป็นพื้นที่ของเหล่านักรบ Barbarian



 
ยังมีการเพิ่มคอนเทนต์เนื้อหา End Game ไม่ว่าจะเป็น Cycle of Strife และ Helliquarry เรื่องราวของแต่ละสถานที่ก็มีที่มาที่ไปเหมือนกันนะคะ ยกตัวอย่างเช่น Cycle of Strife เดิมทีแล้ว Daedessa the Builder เป็นคนสร้างสิ่งที่เรียกว่า “Eternal Crown” แล้วมอบให้กับ Kion ผู้เป็นลูกชายเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสำหรับช่วยปกป้องโลก Sanctuary จากเหล่าปีศาจ อีกทั้งตัวเขาเองก็ได้กองตั้งกองกำลังปกป้อง Sanctuary ที่มีชื่อว่า “Immortals” แต่ผู้เป็นพ่อก็กลัวว่า Eternal Crown จะทำให้ผู้ที่ถือครอองหลงในอำนาจจึงให้ Akeba ผู้เป็นลูกสาวคอยจับตาดูอยู่ห่าง ๆ แล้วเธอเองก็ได้ก่อตั้งกองกำลังที่มีชื่อว่า “Shadows” แต่ดูเหมือนว่า Eternal Crown จะมีพลังมากกว่าที่พวกเขาคิดทำให้เกิดวังวนแห่ง Cycle of Strife


 
ส่วน Helliquarry จะถูกปลดล็อคต่อเมื่อเลเวลตัวละคร 41 - 45 ขึ้นไป โดยบอสที่อยู่ในนี้จะมีความยากระดับสูงใช้ได้เลยค่ะ แต่ผลตอบแทนเรียกว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงการทดสอบจะมี Boss ให้สู้แค่ตัวเดียว ส่วนเปิดจริงจะมีการอัปเดตเพิ่ม Boss เข้ามาเดือนละ 1 - 2 ตัว นอกจากนี้ยังมีดันเจี๊ยนใหม่ ๆ และ Boss ใหม่ ๆ เข้ามาใน Caven of Echoes ให้ผู้เล่นได้ตะลุยกันอีกด้วย รวมไปถึงยังมีการปรับปรุงระบบต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เล่นสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าจะปรับปรุงตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคตค่ะ ใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกม Diablo Immortal ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในแต่ละแพลตฟอร์มอยู่นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


“คลิกที่รูปเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยค๊า!”


กำลังโหลด...