ทีมผู้พัฒนา PlayerUnknown's Battlegrounds เผยยังไม่พร้อมเพิ่มระบบปีนกำแพงในตอนนี้

Playulti 28 Jun 2017, 15:26:28
ข่าวเกม PC


อาเจ๊นัทคงต้องบอกว่าเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากกับ PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Tactical-FPS Survival Open World จากทีมผู้พัฒนาฝีมือดี Bluehole หลังจากที่พวกเขาประกาศว่าเกมนี้เมื่อสมบูรณ์แล้วจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox One X ที่รองรับความละเอียดระดับ 4K ด้วยนะ ล่าสุดแพทซ์ใหม่ของที่พึ่งอัพเดทไป ซึ่งเกมเมอร์ต่างหวังว่ามันคือระบบใหม่ที่ทีมผู้พัฒนาเกมจะเพิ่มเข้ามาอย่างระบบปีนกำแพงที่อาจจะช่วยให้เกมเพลย์สนุกและหลากหลายมากยิ่งขึ้น



แต่ดูเหมือนความฝันของเพื่อนๆ จะต้องดับลงเมื่อทีมผู้พัฒนาเกมได้ประกาศออกมาว่าตอนนี้ระบบปีนกำแพงยังไม่พร้อมที่จะอัพเดทเข้ามาในขณะนี้ แถมยังลดโอกาสเจอปืน SCAR-L ที่หลายคนชอบใช้ โดยพวกเขาให้สาเหตุว่าตอนนี้ตัวเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ยังอยู่ในช่วง Early Access ซึ่งก็จะมีการพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์ แต่ถึงกระนั้นก็ได้เพิ่มอาวุธชนิดใหม่เข้ามาถึง 2 ชนิดด้วยกัน



"ระบบปีนกำแพงยังไม่เข้ามานะจ๊ะ รอกันไปก่อนนะ"

สำหรับเกมนี้จำเป็นต้องมีเพื่อนเล่นด้วยถึงจะสนุก ถ้าเล่นคนเดียวอาจจะไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ เนื้อหาภายในเกมจะต้องชิงความเป็นหนึ่ง ในฉากแผนที่ 1 ฉากจะรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 100 คนกันเลยทีเดียว มีให้เลือกเล่นทั้งโหมด Solo, Duo หรือ Squad ตัวเกมสนนราคาอยู่ที่ราวๆ 559 บาท เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...