ทีม Player สุดเทพ !! ทำคลิปรถผาดโผนสุดเจ๋งในเกม GTA V ด้วย Rockstar Editor

Playulti 23 Mar 2017, 21:30:57
ข่าวเกม PC

ทีม Player สุดเทพ !! ทำคลิปรถผาดโผนสุดเจ๋งในเกม GTA V ด้วย Rockstar Editorใครที่เคยเล่นเกม Grand Theft Auto 5 ( GTA V ) บน PC ก็น่าจะทราบกันว่าตัวเกมนั้นมีฟังชั่นสุดเจ๋งพ่วงมาด้วยอย่าง Rockstar Editor ที่จะทำให้เรานั้นสามารถตัดต่อวิดีโอเจ๋งๆ ภายในเกม GTA V ไปอวดเพื่อนๆ กัน แต่น้อยคนนักที่จะสามารถตัดต่อคลิปวิดีโอได้เจ๋งเท่ากับทีม Youtuber นามว่า EvolveStunting อย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเขาได้ตัดต่อวิดีโอ "โชว์การเล่นยานพาหนะผาดโผนสุดเท่ห์" ที่มีตั้งแต่การเหินฟ้าขึ้นตึก, การขับรถมอเตอร์ไซต์ไต่ตึกสูงรวมถึงการล่องเครื่องบินเจทถอยหลังเลี้ยวหลบสะพานก็ยังมี แถมการตัดต่อเพิ่มเติมอย่างเพลงก็ยังทำออกมาได้เข้ากับคลิปวิดีโอสุดๆ ซึ่งการเล่นผาดโผนนี้มันทำลายระบบฟิสิกของชีวิตจริงไปเลยทีเดียวฮ่าๆ โดยทุกท่านสามารถดูคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างได้เลยครับ


GTA V เป็นเกมแนว Open World ภาคต่อชื่อดังจากทางผู้พัฒนาอย่าง Rockstar Games ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2013 ( PlayStation 3 และ Xbox 360 ) ปี 2014 ( PlayStation 4 และ Xbox One ) ปี 2015 ( PC ) โดยตัวเกมนั้นเป็นเกมโลกเปิดที่มีแผนที่สุดยิ่งใหญ่ในเมือง Los Santos ที่ได้จำลองเมืองจริงอย่าง Los Angeles โดยตัวเกมเราจะได้รับเป็นเป็นชายทั้งสามคนอย่าง Michael, Travor และ Franklin ที่ได้บังเอิญมาพบกันและจะต้องทำเรื่องวุ่นๆ ในวงการอาชญากรรมมากมาย โดยตัวเกมวางจำหน่ายในราคาเต็มอยู่ที่ 1,499.00 บาท สามารดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

undefined

ทีม Player สุดเทพ !! ทำคลิปรถผาดโผนสุดเจ๋งในเกม GTA V ด้วย Rockstar Editorทีม Player สุดเทพ !! ทำคลิปรถผาดโผนสุดเจ๋งในเกม GTA V ด้วย Rockstar Editorทีม Player สุดเทพ !! ทำคลิปรถผาดโผนสุดเจ๋งในเกม GTA V ด้วย Rockstar Editorทีม Player สุดเทพ !! ทำคลิปรถผาดโผนสุดเจ๋งในเกม GTA V ด้วย Rockstar Editorที่มา: http://www.pcgamer.com/this-grand-theft-auto-5-stunting-montage-is-incredible/

กำลังโหลด...