ทุ่มเงินพันล้านเยน สร้างเกม Browser นำเสนอชีวิตสาวน้อยเวทมนต์พร้อมฉาก H ให้สมจริง

Playulti 03 Apr 2019, 15:42:00
ข่าวเกม PC

เปิดตัวได้อย่างบ้ามากๆ กับเกมใหม่ "MAGICAMI" และ "MAGICAMI DX" จาก
ผู้พัฒนา Studio MGCM ภายใต้งบการผลิตเกมที่สูงถึง "1,000 ล้านเยน" 

   เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2019 เวลา 10:00น ตามเวลาประเทศไทย, ทางบริษัทผู้พัฒนาเกม Studio MGCM ได้ทำการเปิด "Live สด" ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ "MAGICAMI" (マジカミ) พร้อมทั้งแจก "Amazon Gift Card 300,000เยน" ให้กับผู้ร่วมกิจกรรม "รีทวิต" เพียงคนเดียว (รับไปเต็มๆ เลยงานนี้)


Live โม้ยาวมากขอสรุปมัน 3 ข้อดังนี้ 

1. ต้องการโม้ว่าเกมนี้ เป็นเกม PC Browser ที่ใช้ต้นทุนสูงสุดในประวัติศาสตร์ (มั้ง) 
    ในปัจจุบัน DMM Games เป็นแพลตฟอร์ม Browser บน PC ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งมีโปรเจคดังๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น KanColle, FLOWER KNIGHT GIRL, Granblue Fantasy อะไรแบบเนี้ยอยู่ พอมีเกมใหม่ เปิดให้บริการกลับกลายเป็นว่า ไม่มีใครรู้จักเกมเหล่านั้น พี่แกเลยเสียงทุ่มเงิน 1,000 ล้านเยน สร้างเกมให้มันปังๆ ซะเลย (Live สด ช่วง 9:00น)
 

2. เกมเล่นขำๆ บน Browser ที่จะมอบประสบการณ์พลิกผันชีวิตสู่สาวน้อยเวทมนต์ 
    ผู้สร้างพยายามบอกว่า เค้าจริงจังมากกับการนำเสนอ เนื้อเรื่องภายในเกมนี้ โดยเฉพาะในจุดที่พริกผันชีวิต สู่สาวน้อยเวทมนต์ ซึ่งไอ้การที่คิดมากอย่างจริงจังนี่แหละ เกมมันเลยมีรายจ่ายที่เยอะซะขนาดนั้น 


3. เปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว อยากได้ยอดซักล้าน
   ทางผู้สร้างได้จับมือกับ DMM Games เมื่อโปรโมทเกมนี้ ให้คนเข้ามาลงทะเบียนเยอะๆ โดยตั้งเป้าไว้ที่ 300,000 ID ก่อน (พี่แกบอกอย่างได้ซักล้าน ... คงไม่ใช่แค่ในญี่ปุ่นแล้วหละ) ซึ่งหลังจากนี้แกจะเริ่มลงโฆษณาเกมเพิ่มเติมบน Website ต่างๆ เพื่อให้เกมเป็นที่รู้จัก โดยมุ่งเป้าไปที่ "คนที่ไม่เคยมีประสบกาณ์ทางเพศ" 

   ในการสร้าง MAGICAMI นี้ผู้สร้างได้ตั้งเป้าหมายว่าจะ "Impact" ผู้เล่นให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ดีไซน์ตัวละครที่ดูพลงพลัง จนต้องร้องออกมาว่าโคตรเท่, เนื้อเรื่อง สาวน้อยเวทมนต์ที่เดิมพันด้วยชีวิตกับการต่อสู้, การต่อสู้ที่เร่าร้อน ด้วยระบบ Turn Base 3D-Battle สกิลอลังการ เป็นต้น โดยในส่วนของ Opening เกมนั้นถูกบรรเลงโดยวง "GANG PARADE" 

นอกเหนือจากที่กล่าวไป จะเป็นการบรรยายแนะนำตัวละคร, Gameplay และพูดถึงเนื้อหาเพิ่มเติมอีกบางส่วน (ร่วมถึงเรื่อง 18+) ซึ่งสามารถหาดูได้บน Official Site แล้ว ณ บัดนี้ เอาเป็นว่าเนื้อหาค่อนข้างยาวขอตัดจบข่าวฉบับนี้ก่อนแล้วกัน ถ้าเจออะไรสำคัญจะกลับมารายงานให้ทราบใหม่อีกครั้งนะจ๊ะ 


 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...