ท่องโลกไปกับตัวอย่างใหม่ Middle-earth: Shadow of War!!!

Playulti 18 May 2017, 10:04:35
ข่าวเกม PC

undefined

   Middle-Earth: Shadow of Mordor หนึ่งเกมม้ามืดที่สามารถคว้ารางวัล Game of The Year 2014 ไปครอง ด้วยเสียงปรบมืออันท่วมท้น กับโลกแห่ง Middle-Earth ของ J.R.R Tolkien ได้รังสรรไว้มาเนิ่นนานหลายทศวรรษ กับการดัดแปลงสู่สื่อบันเทิงแบบเกม ที่ถ่ายทอดโลกออกมาอย่างเหลือเชื่อ และในปีนี้เกมภาคใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย Monolith Productions เช่นเคย จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งใน Middle-earth: Shadow of War 


   การกลับมาอีกครั้งของบุรุษผู้กอบกู้เกียรติยศ Talion และมิตรสหายต่างภพ Celebrimbor พร้อมภารกิจครั้งใหม่อันน่าสะพรึงกลัว การสร้างแหวนวงใหม่เพื่อต่อกรกับ Salron ที่จะยิ่งทวีคูณความแน่นของคอนเท้นท์ต่างๆ ยิ่งกว่าภาคแรก ในภาคนี้นอกจากจะเพิ่มระบบ Nemesis ใหม่แล้ว โลกในเกมจะเปิดกว้างมากกว่าเดิมให้สมกับการใช้ชื่อ Middle-Earth ที่จะไม่อยู่แต่ใน Mordor แต่ยังมีละแวกใกล้เคียงอีกมากมาย ซึ่งทางผู้พัฒนาจัดมาให้ตามระเบียบในตัวอย่างใหม่ล่าสุดข้างต้น 

   ตัวเกมจะลงให้ทั้ง Xbox One, PlayStation 4 และ PC สำหรับโซนอเมริกาเหนือวันที่ 22 สิงหาคม และโซนยุโรปในวันที่ 25 สิงหาคม 2017 ที่ต้องมาดูว่าในภาคนี้จะสามารถเขย่าวงการเกมก้าวไปสู่ Game of The Year อย่างที่ภาคแรกเคยทำได้หรือไม่!

undefined

undefined

ที่มา: gematsu.com/2017/05/middle-earth-shadow-war-open-world-trailer

กำลังโหลด...