นักตกปลายังต้องตะลึง !! Fishing Strike นี่หรือเกมตกปลายุคใหม่ที่คุณจะพลาดไม่ได้...

Playulti 10 May 2016, 12:00:02
ข่าวเกมมือถือ


       มันคงต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ !! นี่คือคำอุทานแรกเมื่อผมได้เห็นตัวอย่างเกมตกปลาแนวใหม่จากค่าย WeMade Entertainment ที่ตัวเกมจะไม่ได้มาเป็นเพียงเกมตกปลาชิลๆ สบายๆ อีกต่อไป แต่มันจะมาพร้อมกับความมันส์ที่นิ้วคุณจะต้องสะท้านกับเกมตกปลาแนว RPG ตัวแรกจากเกาหลีอย่าง "Fishing Strike" (피싱스트라이크) ที่ตอนนี้ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดรอบ Closed Beta ในวันที่ 26 - 29 พฤษถาคมที่จะถึงนี้ โดยทางค่ายจะเปิดรับผู้ร่วมเข้าทดสอบตั้งแต่วันที่ 9 - 25 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ซึ่งผู้ที่ต้องการเข้าทดสอบในช่วง CBT นี้จะต้องทำกิจกรรมที่ทางค่ายกำหนดผ่านหน้าเว็บเท่านั้น



Fishing Strike เกมตกปลาที่เป็นยิ่งกว่าเกมตกปลาทั่วไป...

       ผมขอยอมรับว่าผมเซอร์ไพรส์มากๆ หลังจากได้เห็นคลิปตัวอย่างของเกมเกมนี้ เพราะด้วยรูปแบบเกมที่มาในแนว RPG ผสมเกมตกปลาและเอฟเฟคสุดอลังการ มันก็ทำให้ผมต้องกดติดตามเกมเกมนี้ในทันที โดยตัวเกม Fishing Strike จะเป็นเกมแนว RPG 3D เต็มรูปแบบ ที่ได้ระบบตกปลามาผสมได้อย่างลงตัว ซึ่งจุดเด่นหลักที่ทำให้มันดูโดดเด่นกว่าเกมตกปลาทั่วๆ ไปก็คือเรื่อง "การต่อสู้กับปลา" ที่ตัวเกมจะไม่ให้เราได้ต่อสู้กับปลาด้วยเทคนิคเดิมๆ อีกต่อไป แต่มันจะกลายเป็นเกมต่อสู้ที่ต้องวัดกันที่พลัง จังหวะ และการตัดสินใจอันเฉียบคม จนรวมไปถึงสกิล และอุปกรณ์ที่เราสวมใส่อีกด้วย ที่สำคัญตัวเกมยังมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของปลาชนิดต่างๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นปลาวาฬ ฉลาม หรือสัตว์ร้ายชนิดอื่นๆ ที่สามารถฝังคุณไว้ในก้นทะเลได้เพียงชั่วพริบตา !!


 นอกจากความยิ่งใหญ่ของตัวเกมที่ผมได้บอกไว้ในข้างต้น ตัวเกมยังมีโหมดให้เราได้เล่นอย่างมากมายอีกด้วย โดยไม่ว่าจะเป็น "World Tour" โหมดที่จะให้เราได้ตะลุยตกปลาในสถานที่จริงทั่วโลก หรือ "Infinite tournament" โหมดการแข่งขันที่ใช้สำหรับหาเงินเป็นหลัก และ "Time Attack Competition" โหมดสุดมันส์ที่จะให้เราได้ต่อสู้กับปลาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับของรางวัลที่มากขึ้นกว่าโหมดเดิมๆ ทั่วไป

ที่มา Official site : cbt.fishingstrike.co.kr

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!






กำลังโหลด...