Fishing Strike เกมตกปลาแนวใหม่สุดล้ำเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

Playulti 13 Apr 2018, 03:22:13
ข่าวเกม PC

เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประกาศเปิดตัวเกมตกปลาบนมือถือแนวใหม่ Fishing Strike ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS ผ่านระบบ App Store และ Android ผ่านระบบ Google Play ได้แล้ววันนี้ ซึ่งเปิดให้บริการมากกว่า 251 ประเทศ แถมตอนนี้ยอดลงทะเบียนพุ่งทะลุ 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกม Fishing Strike ถูกพัฒนาขึ้นโดย Wemade Plus อยู่ภายใต้การดูแลและให้บริการโดย Netmarble เกมนี้เป็นเกมตกปลาที่สามารถเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่าผู้เล่นสามารถออกไปตะลุยจับปลาตัวใหญ่ๆ เพื่อเป็นสุดยอดนักตกปลาให้จงได้


หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม Fishing Strike กันอย่างล้นหลามจนทะลุ 1 ล้านคน ผู้เล่นจะพบกับประสบการณ์ในการตกปลาที่ไม่เหมือนใคร เพราะปลามีให้จับมากถึง 500 สายพันธุ์, นักตกปลาผู้ช่วยอีก 30 คน แถมมีทักษะสกิลมากถึง 30 ชนิดพร้อมกับฉากแผนที่อีก 6 แห่ง รวมไปถึงโหมดเกมเพลย์ต่างๆ ที่จะให้ผู้เล่นสนุกกับการตกปลาที่ไม่เหมือนใคร 



นอกจากตัวเกม Fishing Strike จะมีกราฟฟิคที่สวยงามสมจริงแล้ว ภายในเกมยังมีระบบ Smart View สุดล้ำที่ให้ผู้เล่นดำดิ่งลงไปดูใต้น้ำและปลาที่ต้องการตกได้  นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้สกิลจากนักตกปลามาช่วยให้จับปลาได้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนเลือกใช้สกิลให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นต่างๆ ได้อย่างไม่รู้จบ รวมไปถึงตัวเกม Fishing Strike ยังรองรับเทคโนโลยี VR และ AR ที่ให้ผู้เล่นได้ตื่นตาตื่นใจในมุมมองแบบ 360 องศา ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ตกปลาที่เหมือนจริงผ่านเลนส์กล้องมือถือ ที่สำคัญเกม Fishing Strike ยังมีระบบ AI ที่ออกแบบมาได้สมจริง ปลาแต่ละชนิดจะมีพฤติกรรมและระมัดระวังตนเองจากปลานักล่าตัวใหญ่อีกด้วย




โดยคุณ Byung-jin Oh, Division Director ของ Netmarble กล่าวว่าเอาไว้ว่า "เกม Fishing Strike เหนือกว่าเกมอื่นๆ ทั้งด้านกราฟฟิคชั้นยอด รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่เหนือจริงสุดเร้าใจ รวมถึงจุดตกปลาต่างๆ รับรองว่าเกม Fishing Strike นี้แตกต่างจากเกมตกปลาทั่วๆ ไปที่ทุกคนเคยเล่นกันมาก่อนแน่นอน เชื่อมือได้เลยว่าแม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกมตกปลามาก่อนหากได้ลองสักครั้งจะต้องติดใจ  พวกเราอยากเห็นผู้เล่นทุกๆ คนได้สนุกไปกับทุกสเต็ปของเกมตั้งแต่การเหวี่ยงเบ็ด การล่อปลา และการดึงรอกเพื่อจับปลาและก้าวไปเป็นนักตกปลาที่เก่งที่สุดของโลก"



  

เพื่อฉลองในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Fishing Strike ทาง Netmarble จะมีการจัดกิจกรรมภายในเกมไปจนถึงวันที่ 25 เมษายนที่จะถึงนี้ เรียกว่ามอบรางวัลไอเท็มพิเศษให้กับผู้เล่นที่เข้าไปเล่นในทุกๆ วันอีกด้วย เกมเมอร์คนไหนอยากลองออกไปท่องตกปลาในแนวใหม่ก็อย่าลืมดาวน์โหลดไปลองกันได้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านแฟนเพจ Facebook ทางการของ Fishing Strike ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...