นักพัฒนา Pokémon ขอแรงแฟนๆ ซัพพอร์ตเกม Giga Wrecker ในแพลตฟอร์มอื่นๆ !!

Playulti 22 May 2017, 00:46:56
ข่าวเกม PC

นักพัฒนา Pokémon ขอแรงแฟนๆ  ซัพพอร์ตเกม  Giga Wrecker ในแพลตฟอร์มอื่นๆ !!

     คงไม่มีเพื่อนๆ ท่านไหนที่ไม่รู้จักสตูดิโอ Game Freak เพราะถือเป็นสุดยอดสตูดิโอที่สร้างสรรค์ผลงานอย่างเฟรนไซต์ Pokémon ขึ้นมาจนกลายเป็นตำนานที่โด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก แต่ก็ใช่ว่าสตูดิโอนี้จะมี Pokémon เพียงเกมเดียวเสียเมื่อไหร่ เพราะในปัจจุบันเขาก็มีเกมเล็กๆ อีกหลายเกม ที่อยู่บนหลากแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Tembo the Badass Elephant และเกมแนว 2D Action แจ๋วๆ อย่าง Giga Wrecker


และข่าวๆ นี้ก็เกี่ยวกับเกม Giga Wrecker เนี่ยแหละ เพราะไดเร็คเตอร์อย่าง Masayuki Onoue ผู้เคยเป็นหนึ่งในโปรแกรมเมอร์ของเกม Pokémon ได้ออกมาปรากฎตัวบนเวที BitSummit ในเกียวโต และพูดถึงเกี่ยวกับเกม Giga Wrecker ว่าตอนนี้ทางค่ายกำลังต้องการนำตัวเกมไปลงให้กับบนแพลตฟอร์มอื่นๆ นอกจาก Steam แต่พวกเขาไม่มั่นใจว่ามันจะดีหรือโอเครึเปล่า พวกเขาเลยอยากขอแรงแฟนๆ ให้แสดงความเห็นกันหน่อยว่าจะดีไหม ถ้าจะนำเกมนี้ไปลงบนแพลตฟอร์มอื่นๆ โดยมีแผนจะเปิดตัวเกมในเดือนมิถุนายนนี้

undefined

     สำหรับ Giga Wrecker ตอนนี้วางจำหน่ายบน [Steam] ในราคาเพียง 360 บาทเท่านั้น และตอนนี้มันก็กำลังลดราคาอยู่อีก 40% ซึ่งเหลือราคาเพียง 221.40 บาทเท่านั้น และสำหรับในงาน Masayuki Onoue ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าในขณะนี้เขากำลังเป็นโปรแกรมเมอร์ให้กับเกมใหม่เกมอื่นอยู่อีกด้วย แต่จะเป็นเกมอะไรนั้น เราคงต้องมาลุ้นต่อไป (สาธุขอให้เป็น Pokémon Star ทีเถ๊อะ~)

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา dualshockers

กำลังโหลด...