นักพากย์เสียง Sam Fisher ฉบับอิตาลี่ เผยว่าเกม Splinter Cell จะมีการเปิดตัวภาคใหม่ในตอนไหน!

Playulti 20 Jul 2020, 00:26:02
ข่าวเกม PC

Splinter Cell เกมแนว Action Stealth Adventure ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นลุง Sam Fisher เข้าทำภารกิจสุดโหดต่างๆ ด้วยกลยุทธ์แบบสายลับไฺฮเทค ซึ่งซีรี่ย์เกมดังกล่าวก็เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงมากพอสมควรเลย ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมาก และระบบเกมเพลย์ที่ก็ตอบโจทย์ได้ทั้งชาวชอบลอบเร้น หรือบู๊ไล่ยิงกันแบบตรงๆ และหลายคนก็คงทราบกันแล้วว่าเกม Splinter Cell นั้นก็ไม่ได้มีภาคใหม่เลยนับตั้งแต่ปี 2013 แต่ล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีออกมาเสียแล้ว เนื่องจากคุณ Luca Ward ผู้เป็นคนให้เสียงพากย์ตัวละคร Sam Fisher ในเวอร์ชั่นอิตาลี่ ได้ออกมาเปิดเผยกับทางเว็บไซต์ Multiplayer.it ว่าเกม Splinter Cell จะมีภาคใหม่อย่างแน่นอน และบอกด้วยว่ามันน่าจะมีการเปิดตัวภาคใหม่ในตอนไหน!

คลิปตัวอย่างเกม Splinter Cell: Blacklist ซึ่งถือเป็นภาคล่าสุดในเกมซีรี่ย์นี้

สำหรับการออกมาเปิดเผยดังกล่าว คุณ Luca Ward ก็ได้บอกว่าเกม Splinter Cell ภาคใหม่นี้ จะมีเนื้อเรื่องที่เป็นการปิดฉากซีรี่ย์เกมด้วย ซึ่งเขานั้นก็ไม่ขอยืนยันในเรื่องนี้อะไรมาก แต่เขาก็คาดว่ามันจะเปิดตัวภายในปี 2021 นี้ เนื่องจากตอนแรกมันได้จะถูกเปิดตัวในปี 2020 แล้ว หากไม่มีการเกิดเหตุการณ์ COVID-19 เสียก่อน ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็กล่าวมั่นใจว่าเกม Splinter Cell จะมีภาคใหม่แน่นอน

จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงทำให้พวกเราต้องมาลุ้นกันว่าเกม Splinter Cell จะมีภาคใหม่ในปี 2021 หรือไม่ ขณะที่ใครยังไม่เคยได้สัมผัสเกมตระกูล Splinter Cell มาก่อนหน้าเลย ทางเราก็ขอแนะนำเกมภาคล่าสุดอย่าง Splinter Cell: Blacklist ที่เป็นเกมมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง, โหมด Coop ช่วยกันทำภารกิจ และโหมดออนไลน์ต่อสู้กันเอง สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, gamingbolt, Multiplayer.it


กำลังโหลด...