นักเล่นเกมระดับมืออาชีพได้ออกมาแสดงความชื่นชมเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

Playulti 27 Aug 2020, 11:15:27
ข่าวเกม PC


เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์เกมภาคต่อที่ได้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับบรรดาแฟนเกมอีกครั้งในชื่อ Call of Duty: Black Ops Cold War ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาเจ้าเดิม Treyarch ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสความโหดร้ายในช่วงสงครามเย็น (ปี 1980s) หรือเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างสองประเทศมหาอำนาจอย่างประเทศสหรัฐอเมริกากับสหภาพโซเวียต รวมถึงนำเอาเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายที่เกิดขึ้นจริงๆ ในหน้าประวัติศาสตร์สมัยนั้นๆ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสานต่อเรื่องราวจากเกม Call of Duty: Black Ops [ภาคแรก] ด้วยนะเออ

โดยหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาไม่นานเท่าไหร่ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างดีงามสุดๆ ถึงขั้นทำให้ฝั่งผู้เล่น Call of Duty ระดับมืออาชีพของทีมต่างๆ โพสต์ข้อความเชิงแสดงความคิดเห็นบน Twitter เพื่อตอบสนองต่อความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ให้ทางทีมพัฒนา Treyarch ได้รับรู้ทั่วถึงกัน ซึ่งมีใจความสั้นๆ ดังต่อไปนี้

"มันเจ๋งมาก ยอดเยี่ยมไปเลย Treyarch" - Seth Huntsmen

"Cold War เป็นอะไรที่ดูยอดเยี่ยมที่สุด Treyarch" - Censor

"Treyarch ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ อดใจรอที่จะเล่น Cold War ไม่ไหวแล้วสิ!" - Surge Slacked

"ตื่นเต้นมากๆ กับเกมซีรีส์ COD จากทีมพัฒนา Treyarch พวกเขาไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวังจริงๆ" - FaZe aBeZy

"นี่น่าจะเป็นหนึ่งในตัวอย่างเกมซีรีส์ COD ที่ดีที่สุดเท่าที่เห็นมา สมกับเป็น Treyarch ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ" - LA Saints 

Call of Duty: Black Ops Cold War กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One รวมถึงเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ (รายละเอียดโหมด Multiplayer จะมาในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Dexerto, Activision

กำลังโหลด...