นับถอยหลัง PLAYPARK Gamer Run 2018 เจอกัน 10 กุมภานี้!!

Playulti 08 Feb 2018, 15:28:34
ข่าวเกมในประเทศ

ใกล้เข้ามาแล้วกับแคมเปญใหญ่ของ PLAYPARK.COM นั่นคืองาน “PLAYPARK Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ที่รวมพลเหล่าเกมเมอร์ในเครือ PLAYPARK มาร่วมทำกิจกรรมที่นอกเหนือจากการเล่นเกม โดยเชิญชวนให้มาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพกัน มีให้เลือก 2 ระยะวิ่ง คือ 3 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ค่าสมัครคนละ 300 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานนี้ยังร่วมสมทบเข้าโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ถือว่าสุขภาพดีแล้วยังได้ร่วมกันทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมอีกด้วย

และกิมมิกของงานวิ่งครั้งนี้ คือเปิดให้ผู้สมัครได้เลือกวิ่งแบบ Fancy Run (ใส่ชุดคอสเพลย์วิ่ง) สำหรับสายคอสฯ ที่อยากมาร่วมสร้างสีสัน แถมยังได้ลุ้นรับรางวัลขวัญใจทีมงาน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 4,000 บาทกลับบ้านไปด้วย และระหว่างทางวิ่งจะมีคอสเพลย์เยอร์มาคอยเชียร์ เสิร์ฟน้ำ บอกทางเป็นระยะๆ รวมถึงมีมอนสเตอร์มาป่วนแจกไอเทมพิเศษ

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ลงทะเบียนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่นี้ อย่าลืม!!! เจอกันวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยสามารถลงทะเบียนรับเสื้อและไอเทมได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. และเริ่มวิ่งเวลา 17.00 น. ส่วนใครที่ลงทะเบียนสมัครไม่ทันไม่ต้องเสียใจ ติดตามภาพบรรยากาศและข่าวสารอัพเดทได้ที่ Facebook PLAYPARK https://www.facebook.com/PlayparkLive รับประกันความสนุกสุดฮา มาร่วมให้กำลังใจเหล่าเกมเมอร์นักวิ่งกันเถอะ! รายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม http://bit.ly/PPGamerRun



Tags : Playpark

กำลังโหลด...