นี่มันกัปตันบาโบซ่า!? Sea of Thieves เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ Cursed Sails

Playulti 19 Jul 2018, 14:49:58
ข่าวเกม PC


ถ้าคุณชื่นชอบทะเล, ล่องเรือผจญภัยค้นหาสมบัติล้ำค่า, ต่อสู้กับโจรสลัด หรือ อยากจะเป็นโจรสลัดซะเอง ผมขอแนะนำเกมนี้เลยครับ! Sea of Thieves เกมแนว Action Adventure จากทีมผู้พัฒนา Rare ที่จะทำให้คุณได้เป็นเป็นโจรสลัดสมใจอยากที่สำคัญจะออกไปลุยแบบเดียว หรือ ลุยไปกับเพื่อนก็ได้ หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระแสตัวเกมได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดี แถมมียอดผู้เล่นออนไลน์สูงอีกด้วย แต่ตัวเกมก็ยังมีคำวิจารณ์ในด้านลบเล็กๆ น้อยๆ อาทิเช่น รูปแบบการเล่นที่จำเจและระบบการต่อสู้ที่ดูไม่เป็นธรรมาชาติ แต่ถึงกระนั้นทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการมุ่งมั่นที่จะอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ และ ปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเตรียมอัพเดทเนื้อหาใหม่ที่มีชื่อว่า "Cursed Sails" พร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วครับ


เตรียมปืนใหญ่และขัดอาวุธเอาไว้ให้พร้อม สำหรับแพทช์ Cursed Sails มีเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะเหล่าผู้เล่นจะต้องพบกับเรือโจรสลัดผีสิง ที่ลูกเรือเป็นโครงกระดูกที่ได้ตายจากช่วงสงคราม ออกมาเพ่นพ่านในท้องทะเ เหล่าผู้เล่นจำเป็นต้องต่อสู้กับเรือโจรสลัดผีสิงพวกนี้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฉากแผนที่ใหม่เข้ามาให้เราได้ออกเรือไปสำรวจกันด้วย ดูท่าทีมผู้พัฒนาจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl แน่เลยแหะ เพราะมีหลายอย่างเหมือนกันเลย เอาเป็นว่าใครที่เล่นเกมนี้อยู่เตรียมตัวเลยครับ เพราะมันคืออีเว้นท์พิเศษที่มีเวลาจำกัด โดยแพทซ์นี้จะอัพเดทในวันที่ 31 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ถ้าคุณอยากออกทะเลจัดเกมนี้มาเล่นกับเพื่อนๆ ได้เลยครับ

สำหรับเกม Sea of ​​Thieves เป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโจรสลัดที่จะต้องแท็กทีมกับเพื่อนๆ ผจญภัยกลางมหาสมุทร ซึ่งมีปริศนาให้เราได้แก้ผลตอบแทนก็คือสมบัติที่เราสามารถนำไปแลกเป็นเงินเพื่อตกแต่งเรือให้แข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถต่อสู้กับเรือคนอื่นๆ ได้ด้วย ใครที่สนใจเกมนี้สามารถ ตัวเกมให้บริการในระบบ PC [Window 10] และ Xbox One สามารถหาซื้อได้ ที่นี่ เลยครับ

undefined undefined

undefined

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2018/07/call-of-duty-black-ops-iiii-zombies-chaos-story-trailer#X7rRKiHoxtCCqowA.99

Tags :

กำลังโหลด...