นึกว่าหนัง ! Square Enix เซอร์ไพรซ์เปิดตัว The Quiet Man เกมใหม่แกะกล่องกลางงาน E3

Playulti 12 Jun 2018, 09:25:37
ข่าวเกม PC

เป็นเกมที่ได้รับเสียงฮือฮาอย่างล้นหลามในงาน E3 เมื่อคืน สำหรับเกมน้องใหม่แกะกล่องอย่าง The Quiet Man จาก Square Enix เพราะทำ Trailer ออกมาซะสวยแจ่มจนคนคิดกันว่า เอ๊ะ !! หรือนี่คือหนังกันแน่ ?! ทั้งนี้ทางผู้พัฒนาก็ไม่ได้เผยว่าเกมนี้จะจัดวางจำหน่ายในวันไหน แต่ก็ใจดีใบ้ให้ว่าภายในเดือนสิงหาคมนี้จะมีตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ที่อธิบายถึงตัวตนของเกมนี้ได้ดียิ่งขึ้น และเกม The Quiet Man จะจำหน่ายบนแพลตฟอร์มเฉพาะ PC และ Play Station 4 เท่านั้น !! ~ o_O ใครอยากลองเกมเพลย์ที่ให้ความรู้สึกในการเล่นแบบใหม่ๆละก็ เก็บหอมรอมริบเงินของท่านไว้รอซื้อได้เลย ~



จากตัวอย่าง จะเห็นได้ว่าทางทีมงานทำ Trailer ในช่วงจะหวะที่เปลี่ยนจากภาพในหนังที่ใช้นักแสดงจริงๆแบบ Action- Live เป็นภาพของตัวละครในเกมเพลย์ที่มี CG สวยงามสมจริงได้อย่างน่าทิ้ง ซึ่งใน Trailer ได้เผยให้เห็นตัวละครหลัก ที่กำลังถูกยั่วยุเหยียดหยามจากอันธพาลกลุ่มหนึ่งในเมืองนิวยอร์ก 

ซึ่งเขาก็ได้แสดงท่าทางตอบโต้ว่าเขาไม่ได้ยินสิ่งที่เหล่าอันธพาลพูด พวกอันธพาลเกิดความโมโหเตรียมพุ่งจะมาทำร้ายเขา จากนั้นเขาก็กำหมัดแล้วภาพก็ตัดไปที่ชายอันธพาลนอนสลบแน่นิ่งพร้อมโยนถุงอะไรสักอย่างลงบนหน้าชายอันธพาลผู้นั้น ซึ่งตรงนี้นี่เองที่ทำให้ตัวเกม The Quiet Man ดูน่าสนใจขึ้นมา 

ด้วยการวางพลอตตัวละครหลักให้เป็นคนใบ้ ที่ไม่สามารถได้ยินเสียงใดๆรอบตัว แต่น่าแปลกใจที่ว่าศิลปะการต่อสู้ จังหวะในการต่อสู้ของเขากลับรวดเร็วและแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ในวิดิโอตัวอย่างยังได้ทิ้งคำใบ้ปริศนาเกี่ยวกับเกมไว้ 3 คำ หลักๆ ก็คือ Silence , Rings ,Loudest ซึ่งเรารู้ดีกันว่า Silence แปลว่าเงียบหรือใบ้ ส่วน Loudest  แปลว่าดังที่สุด ส่วน Rings ในที่นี้อาจจะหมายถึงแหวนหรือเสียงสั่นกระดิ่งก็เป็นได้ ทั้งนี้คงต้องรอทาง Square Enix ปล่อย Trailer ใหม่ ซึ่งจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในเดือนสิงหาคมนี้!

แหล่งข่าว : https://www.dualshockers.com/the-quiet-man-e3-announcement/




กำลังโหลด...