Square-Enix ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม The Quiet Man พร้อมรับชุดสะสมพิเศษแล้วล่ะจ้า

Playulti 05 Oct 2018, 11:58:41
ข่าวเกม PC

undefined

ดูท่านอกจากจะเปิดตัวแบบเงียบๆ สร้างความฮือฮาอย่างล้นหลามกลางงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ที่ผ่านมา ยังปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มโผล่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงตามสมญานามอีกด้วย The Quiet Man ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Human Head Studios ที่ได้ทุนการสนับสนุนพร้อมจัดจำหน่ายโดย Square-Enix สำหรับทามาโมะจังถือว่าเป็นเกมม้ามืดที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

เรื่องราวภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Dane ชายหนุ่ม (สุดหล่อเหลา) ผู้พิการทางการได้ยิน จึงต้องแสดงสีหน้าและการกระทำแทนคำพูดอยู่เสมอ อีกทั้งยังได้รับฉายาว่า “นักสู้ไร้เสียง” ซึ่งประวัติความเป็นมาของเขาค่อนข้างคลุมเครือ ทว่าค่ำคืนหนึ่งในช่วงการแสดงสดของนักร้องสาวพราวเสน่ห์ Lara ได้รับจดหมายขมขู่จากบุคคลลึกลับที่สวมหน้ากากนก และมันก็ได้ลักพาตัวเธอไป Dane จึงออกตามสืบร่องรอยเพื่อช่วยเหลือเธอให้ได้ แถมดูเหมือนมีความสัมพันธ์บางอย่างกับ Lara อีกด้วย แต่เมื่อเขาสืบค้นไปค้นมายิ่งรู้สึกว่า Lara อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลและองค์กรใต้ดินอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ต่อจากนี้เรามาเอาใจช่วยน้องสืบหาคนร้ายกันดีกว่านะคะ

ส่วนระบบเกมเพลย์แม้ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่คาดว่าจะเป็นแนว Action ในมุมมองบุคคลที่สาม ด้วยศิลปะการต่อสู้ที่ดุเดือด, รวดเร็วและแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ โดยมีความแหวกแนวตรงที่จะขับเน้นในส่วนเนื้อเรื่องซะส่วนใหญ่ เนื่องจากน้องตัวเอกสุดหล่อเหลาของเราพิการทางการได้ยินแล้ว ยังเป็นใบ้อีกด้วยค่ะ ทำให้การสนทนาหรือการเจรจาใดๆ ไม่จำเป็นสำหรับน้องเขาเลย แถมสิ่งเหล่านี้ก็ส่งผลให้ฉากต่อสู้ภายในเกมไม่มีเสียงชกต่อยตบตีเสียด้วย เรียกว่าทำออกมาแปลกตาชาวบ้านจนแอบหวั่นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ แต่โชคดีที่ทีมผู้พัฒนาทดแทนด้วยการขับเน้นเนื้อหาราวกับดูภาพยนตร์พร้อมแทรกฉากคัทซีนภายในเกมสลับไปมากับฉากคัทซีนแบบ Action- Live ที่ใช้นักแสดงจริงมาถ่ายทอดให้รับชมกัน [คาดว่าได้แรงบันดาลใจจาก Quantum Break แหละ]

Square-Enix ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม The Quiet Man พร้อมรับชุดสะสมพิเศษแล้วล่ะจ้า

สำหรับเกม The Quiet Man กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam] และ PlayStation 4 โดยราคาบน PlayStation 4 อยู่ที่ราวๆ 14.99$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 480 บาท ส่วนราคาบน PC [Steam] ยังไม่ประกาศ แต่คาดว่าจะมาในเร็วๆ นี้ แถม Square-Enix เปิดตัวชุด Limited Edition ให้เพื่อนๆ ได้สะสมกันภายในวันที่ 1 – 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งบน PlayStation 4 จะได้รับ Theme ของเกม (พื้นหลังเมนู) และ Avatar ใน PlayStation Network ให้เปลี่ยนอีกแปดแบบ ต่อมาบน PC [Steam] จะได้รับ Wallpaper ของเกมตกแต่งลง PC และโทรศัพท์มือถือนะคะ

Square-Enix ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม The Quiet Man พร้อมรับชุดสะสมพิเศษแล้วล่ะจ้า
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/10/the-quiet-man-launches-november-1
ที่มาภาพ : https://www.jp.square-enix.com/topics/detail/534/
https://store.steampowered.com/app/790540/

กำลังโหลด...