น่าเล่นมาก! Zenith เกมออนไลน์ MMORPG รองรับแว่น VR ปล่อยคลิปโชว์ความมันส์สั้นๆ ให้ชมแล้ว

Playulti 09 Sep 2020, 23:53:36
ข่าวเกม PC

Zenith เกมแนว MMORPG ที่มีธีมเป็นสไตล์โลกอนาคต Cyberpunk และถูกสร้างขึ้นโดยคุณ Andy Tsen นักพัฒนาเกมที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี แต่เขาก็ได้ลาออกบริษัทมาสร้างผลงานเป็นเกมแนว VR FPS ในชื่อ Conjure Strike ออกมาก่อนหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ในครั้งนี้ เขาได้ท้าทายตัวเองมากขึ้นด้วยการสร้างเกมแนว VR MMO (ไม่ต้องใช้แว่นตา VR ก็เล่นได้) บนแพลตฟอร์ม PC ที่มีระบบการเล่นเป็นสไตล์ JRPG ดูบ้าง ซึ่งนั่นก็คือเกม Zenith ที่มีความน่าสนใจแบบแปลกๆ มากเลยนั่นเอง แถมล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เป็นเวลานานกว่า 1 นาที เพื่อโชว์เกมเพลย์สุดมันส์สั้นๆ ให้ชมกันที่ด้านล่างนี้แล้ว! 

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวอย่างดังกล่าวนี้ ก็ได้โชว์ให้เห็นเลยว่าเกม Zenith นั้นอาจจะไม่ได้มีภาพกราฟิกที่สวยงามมากเท่าไหร่ แต่ระบบการเล่นในรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 1 และการรองรับแว่นตา VR ก็ถือว่าทำออกมาได้ลื่นไหลอย่างมาก แถมผู้สร้างก็เคยแจ้งแล้วว่าการเล่นโดยไม่ใช้แว่นตา VR ก็จะมีเสน่ห์ความแตกต่างจากการเล่นแบบ VR เช่นกัน ส่งผลให้ใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็ไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้อแว่นตามาก็ได้นั่นเอง

เกม Zenith มีแผนจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ภายในปี 2021 เป็นต้นไป ใครสนใจก็สามารถไปดูข้อมูลเพิ่มเติมบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...