น้อน Summoner ผู้อัญเชิญเงา อัปเดตลง MU Origin 3 เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] แล้ววันนี้!

onkami 08 Apr 2022, 11:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เกมเมอร์ชาวไทยต่างรอสัมผัสเกม “MU Origin 3” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่ล่าสุดของ MU Origin และ MU Online เซิร์ฟเวอร์ Global ที่มีกำหนดเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test รอบที่ 2 ในวันที่ 20 เมษายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่อาเจ๊นัทเองกำลังเล่นอยู่เลเวล 615 เพื่อเก็บข้อมูลต่าง ๆ เอาไว้เม้าส์มอยตอนเซิร์ฟเวอร์ Global เปิดให้บริการ ได้มีการอัปเดตตัวละครใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ หลังจากที่ก่อนหน้าได้เพิ่มตัวละคร ‘Magic Gladiator’ เข้ามาเป็นตัวละครที่ 4 โดยตัวละครที่ 5 ที่เพิ่มเข้ามานี้ถือได้ว่าเป็นตัวละครใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อภาคนี้โดยเฉพาะกับ ‘Summoner’ (ชื่อนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตนะคะ)


 
โดยตัวละครนี้เป็นเพศหญิง และไม่สามารถปรับวัยของเธอได้เพราะเธอคือเป็นตัวละครวัยเด็ก ‘Summoner’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นสายผู้ใช้เวทมนตร์ เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีพลังโจมตีสูงมาก ๆ สกิลของเธอจะเป็นรูปแบบ AoE ซะส่วนใหญ่ ทำให้เธอสามารถเคลียร์มอนสเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคลาสขั้นสูงเห็นว่าเธอจะแบ่งออกไปสองสายคือ สายที่เน้นสกิลโจมตีด้วยเวทมนตร์และสกิลที่เน้นการอัญเชิญเงามาช่วยโจมตี ใครที่สนใจอยากจะจัดตัวละครนี้มาเล่นก็ได้นะคะ งานนี้เอลฟ์ที่ว่ายิงแรง ๆ อาจจะแพ้นังเด็กคนนี้ก็เป็นได้


โดยตัวเกม “MU Origin 3” ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นครั้งใหญ่ของซีรีส์ MU Origin เลยก็ว่าได้ อย่างแรกตัวเกมได้เลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมจึงทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปแบบการเล่นก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจากเมื่อก่อนที่เป็นแค่มุมมองแบบ Diablo หรือสไตล์เกม MU Online ภาคเก่า ๆ ในภาคนี้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงมาเป็น MMORPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] แทน เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม



 
แม้ว่าธีมของตัวเกมจะเปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาหลัก ๆ ของตัวเกมก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิเช่น ภาคนี้เพิ่มระบบปรับแต่งตัวละครให้น่าเล่นมากกว่าเดิม, ระบบปีกที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้ก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจกว่าเดิม, ระบบคลาสที่แอบแปลกใจหน่อยว่ามีการเปลี่ยนชื่อไปจากเดิมเช่น Dark Knight > Swordsman, Dark Wizard > Mage หรือ Fairy Elf > Archer ( เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะคะ ) หรือจะเป็นสงครามที่จะดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าครั้งไหน ๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

 Download
► Android (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
► iOS (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : เร็ว ๆ นี้

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...