น้ำตาตก!!! โปรดิวเซอร์ Kingdom Hearts III ประกาศขอเลื่อนวางจำหน่ายเป็นต้นปีหน้า

Playulti 10 Jun 2018, 17:38:08
ข่าวเกม PC


กลายเป็นข่าวที่ทำเอาเกมเมอร์หลายคนที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้ถึงกับน้ำตาตกใน เพราะในตอนแรกทางคุณ Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์ของเกม Kingdom Hearts III ประกาศอย่างดิบดีว่าจะวางจำหน่ายตัวเกมภายในปีนี้ เพราะในงาน D23 Expo Japan 2018 ที่ผ่านมาเขาก็ยังยืนยันว่าวางจำหน่ายภายในปีนี้แน่นอน แต่ล่าสุดทาง Square-Enix และ Disney Interactive ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทีมผู้พัฒนาจำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายตัวออกไป แต่ก็กำหนดชัดเจนแล้วว่าวันที่ 25 มกราคมปีหน้าจะวางจำหน่ายโซนญี่ปุ่นและเอเชีย กับ วันที่ 29 มกราคมปีหน้าจะวางจำหน่ายโซนอเมริกาและยุโรป ซึ่งคุณ Tetsuya Nomura ก็ได้ออกมาขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขาก็ต้องการเวลาเพื่อให้ตัวเกมออกมาดีที่สุด ทั้งนี้ในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2018 ก็ยังจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ ของเกมนี้ให้เราได้ชมกันอยู่ เอาเป็นว่าตอนนี้เก็บเงินรอไปยาวๆ นะจ๊ะ


ตัวเกม Kingdom Hearts III มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One แถมมีความเป็นไปได้ที่ภาคนี้จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ให้เราได้เล่นกันด้วย ใครที่ชอบเพลงประกอบของซีรี่ย์นี้ภาคนี้ก็ได้คุณ Hikaru Utada มาขับร้องให้เราได้ฟังกันในเพลงที่มีชื่อว่า "Don’t Think Twice" และ "Chikai" [Oath] เอาไว้ถ้ามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีนะคะ



















แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: https://gematsu.com/2018/06/kingdom-hearts-iii-launches-january-25-2019-japan-asia-january-29-north-america-europe

กำลังโหลด...