'บรัน & บรอน' สัตว์เลี้ยงใหม่สุดน่ารัก บุกเกม Seven Knights แล้ววันนี้ พร้อมอัปเดตใหม่อีกเพียบ

Playulti 01 Jun 2020, 15:58:29
ข่าวเกมมือถือ

Seven Knights เกมแนววางแผน Turn Based Strategy (TBS) สงครามของเหล่าอัศวินสุดแฟนตาซีชื่อดังจากค่าย Netmarble ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่เข้าสู่เกมที่จะมีจุดเด่นคือการเพิ่มระบบ 'เขตศักดิ์สิทธิ์ของอัศวิน' และสัตว์เลี้ยงคู่หูสุดน่ารักอย่าง 'บรัน & บรอน' เข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังมีอัปเดตอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมมาก


สำหรับเจ้าสัตว์เลี้ยงคู่หูสุดน่ารัก 'บรัน & บรอน' นี้ ก็จะถือเป็นสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักคู่ใจของอัศวินฮีโร่บรันซ์ & บรันเซล นั่นเอง โดยตัวของสัตว์เลี้ยงนั้นก็จะมีความสุดพิเศษที่สามารถปลุกพลังให้อัปเกรดความเก่ง และรับพลังสุดพิเศษเพิ่มเติมได้อีกด้วย ขณะที่ ระบบ 'เขตศักดิ์สิทธิ์ของอัศวิน' จะเป็นที่ไว้ให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดขั้นศักดิ์สิทธิ์อัศวินของตนได้โดยการลงทะเบียนอัศวินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด หากอยากรู้รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ก็ไปลองหาคำตอบด้วยตัวคุณเองได้เลยภายในเกม!

สุดท้ายนี้ การอัปเดตดังกล่าวก็จะยังมาพร้อมกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นฉลองโดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘กิจกรรมการเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษ 2020’ ซึ่งสามารถรับอดีตเซเว่นไนท์ เกลลิดัส 4 ดาว, ใบเรียกเครื่องประดับแห่งสวรรค์, และรูบี้กันไปได้เลย รวมทั้งนอกจากนี้ยังมี ‘กิจกรรมการเรียกแบบสเต็ปอัพ’ ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับสัตว์เลี้ยงเซตซ์ และนำสัตว์เลี้ยงไปขายเพื่อได้รับ ‘วัตถุดิบอัปเกรดผลสนับสนุนผลึกสัตว์เลี้ยง’ มาใช้งานกัน ถือเป็นอัปเดตที่ชาวอัศวินจะได้พบกับกิจกรรมสุดมันส์ และของรางวัลแบบจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆ

เกม Seven Knights เปิดให้บริการแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ด้วยการคลิกที่นี่

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่
http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

กำลังโหลด...