บริหารข้อมือเพื่อสุขภาพด้วยเกม R18 | Manor of Mystic Courtesans เปิดให้สนุกกันแล้ววันนี้

Playulti 21 Apr 2020, 20:28:21
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก, หนุ่มโสดที่กำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่ หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงาในช่วงกักตัวจากโรคระบาด COVID-19 นั้นก็คือ Youma Shoukan e Youkoso (妖魔娼館へようこそ♥) หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Manor of Mystic Courtesans เกมแนว Visual Novel สไตล์การ์ตูนอนิเมะ R18+ ผลงานจากทีมพัฒนา Nine’s Graphics ที่พ่วงมากับฉากโป๊เปลือย+ ฉากเลิฟซีนแบบจัดหนักจัดเต็ม จนถึงขั้นเลือดกำเดาพุ่งกระฉูด!!! รวมถึงการออกแบบเหล่าสาวๆ ที่มีหลากหลายสไตล์ครบทุกแนว ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจแล้วล่ะก็ เอาไปเลย 5 ดาว ☆☆☆☆☆ !!!

เรื่องย่อ เราจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่เข้ามาใช้บริการ "ราชวังโสเภณีต้องห้าม" ที่ไร้พรมแดนเส้นกั้นต่างๆ ระหว่างเผ่าพันธุ์ ทุกคนสามารถมี XXX ร่วมกันได้อย่างอิสระเสรี สถานที่แห่งนี้เปี่ยมไปด้วยสาวๆ คุณภาพทั้งสิ้น ประกอบไปด้วย Mary & Juley ลูกแฝดปีศาจ, Kanata ปีศาจผีเสื้อ, Ayame ปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง, Megumi ปีศาจสุนัข, Nina แวมไพร์สาย Futanari, Rinco ปีศาจนก, Macael เทวทูต, Ginrei สาวเผ่าเอฟล์, Menoux สาวเผ่าครึ่งคนครึ่งม้า, Maria พนักงานต้อนรับแขกฝึกหัด และอื่นๆ เป็นต้น 

ตัวเกมจะดำเนินเรื่องราวผ่านการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่แค่กดคุยไปเรื่อย เดี๋ยวสักพักมันก็จะตัดเข้าสู่ฉากอย่างว่า (R18+) ให้อย่างอัตโนมัติเอง โดยใช้เวลาในการเล่นประมาณ 2 - 3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายที่มันไม่มีให้ดาว์นโหลด Nude Patch เพื่อเอาเซนเซอร์ออกไป ถึงกระนั้นแค่ได้เสพงานภาพก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว อีกทั้งแม้ตัวเกมยังคงไร้เสียงพากย์เหมือนเดิม ทางผู้จัดจำหน่าย Eroge Japan ก็ทำการรองรับภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน และภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย แต่ถ้าใครอยากได้ยินเสียงพากย์ก็ลองไปรับชมแบบเวอร์ชั่น H-Anime แทนได้นะจ๊ะ 

Youma Shoukan e Youkoso (妖魔娼館へようこそ♥) วางจำหน่ายบนหน้าร้านค้า Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาทเท่านั้น และกำลังลดราคา 20% จนเหลือเพียง 191.20 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 25 เมษายนที่จะถึงนี้เท่านั้น ใครที่เป็นสาย H - R18 ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง :D


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...