บุกตะลุยดันเจี้ยน Metaverse Keeper สาดกระสุนใส่ทุกอย่างที่ขวางหน้าให้สิ้นซาก

Playulti 30 Jan 2019, 01:42:24
ข่าวเกม PC

บุกตะลุยดันเจี้ยน Metaverse Keeper สาดกระสุนใส่ทุกอย่างที่ขวางหน้าให้สิ้นซาก

ท่ามกลางงานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ชั้นนำระดับโลก Taipei Game Show 2019 ถูกรายล้อมไปด้วยเกมฟอร์มยักษ์มากมาย กลับมีเกมอินดี้ที่เฉิดฉายออกมาได้อย่างสง่างาม จนทำเอาทีมงาน PlayUlti ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นทามาโมะจังจึงขอพาเพื่อนพ้องทั้งหลายมาทำความรู้จักกับ Metaverse Keeper เกมแนว Action Rogue-Like ที่เราต้องออกสำรวจดันเจี้ยนขนาดใหญ่ในมุมมองสองมิติ แถมรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op สูงสุดถึง 4 คน โดยแต่ละตัวละครจะมีสกิลทักษะ, ความสามารถ และอาวุธแตกต่างกันไปให้เลือกใช้สารพัดไม่มีเบื่อเลยล่ะจ้า 

แถมระหว่างออกสำรวจ เราสามารถเก็บไอเทมดรอปตามทางหรือหีบสมบัติมาใช้ได้ รวมไปถึง “Chip” ไว้อัพเกรดเสริมพลังของตัวละครและอาวุธ ซึ่งถือเป็นไอเทมสำคัญที่ห้ามลืมเก็บเด็ดขาด เพราะว่ายิ่งสำรวจเข้าไปลึกเท่าไหร เพื่อนๆ จะต้องเจอศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ยิ่งไปกว่านั้นหากเราตายระหว่างทางสถานที่ทั้งหมดจะถูกสุ่มใหม่ทั้งหมดค่ะ เรียกได้ว่าเพื่อนๆ จะได้สัมผัสความสนุกสนานหลากหลายรูปแบบไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอนค่ะ 

ส่วนตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย รู้แค่ว่าจะมาในเร็วๆ นี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีจ้า

"ขอขอบคุณช่อง Youtube นาม Randomise User ที่ได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้พัฒนาโดยตรง"

บุกตะลุยดันเจี้ยน Metaverse Keeper สาดกระสุนใส่ทุกอย่างที่ขวางหน้าให้สิ้นซาก
ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2019/01/metaverse-keeper-new-co-op-dungeon-crawler-spotted-at-taipei-game-show-2019
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/698870/Metaverse_Keeper/

กำลังโหลด...