บ้าคลั่งไปให้สุดกับตัวอย่างเกมเพลย์ RAGE 2 ที่ได้ทีมพัฒนา MAD MAX มาเสริมทัพ!

Playulti 16 May 2018, 10:01:45
ข่าวเกม PC

หลังจากแย็บแฟนๆกันมาอยู่นานนม ในที่สุดก็ไม่ต้องรอให้ถึงงาน E3 เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา Bethesda ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์แรกจาก RAGE 2 เกมที่เรานึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจะมีภาคต่อออกมา ซึ่งการกลับมาคราวนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะในภาคนี้ทีมงาน id Software ผู้พัฒนาเขาได้กองทัพมาเสริมกำลังนั่นคือทีมพัฒนา Avalanche Studios ผู้เคยสร้างผลงานอย่าง Just Cause และ MAD MAX นั่นเอง ดังนั้นไม่แปลกใจที่เกมเพลย์ที่คุณจะเห็นต่อไปนี้ มันมีกลิ่นอายของ MAD MAX อยู่พอสมควร


ในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลาย มนุษยชาติตกอยู่ในอันตราย ทั่วทุกหนแห่งกลายเป็นทะเลทรายอันแห้งแล้ง เหล่ากลุ่มคนคลั่งรวมตัวกันเพื่อแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่า แต่ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มคนปกติที่ออกมาทวงคืนและเรียกร้องสิทธิ์ในการครอบครองทรัพยากรที่พวกเขาควรจะได้ RAGE 2 จะให้คุณสวมบทเป็น Walker เรนเจอร์คนสุดท้ายของดินแดน Vineland ที่ต้องเข้าต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากความโกลาหลของยุคสมัย 


ที่น่าสนใจในตัวเกมภาคนี้นั่นคือนี่คือภาคที่ได้ทีมงาน Avalanche Studios มาร่วมพัฒนาตัวเกมด้วย โดยผลงานของทีมสร้างนี้เด่นๆเลยคือ Just Cause และ MAD MAX ซึ่งถือว่าเป็นเกมแอ็คชั่นที่โคตรมันส์มากๆ และ MAD MAX ที่พวกเขาทำก็มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ที่เหมือนกับ RAGE อยู่แล้ว การได้ทีมงานนี้มาร่วมพัฒนา RAGE 2 สำหรับผู้เขียนแล้วน่าจับตาที่สุดครับ พวกเขาบอก การจะเอาตัวรอดในโลกของเกม ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้ที่จะปกป้องตัวเอง รู้ว่าจังหวะไหนควรสู้ ควรถอย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ตัวเกมคงจะทยอยปล่อยออกมาอีก เพราะเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 โน่นเลยครับ บน PC , Playstation 4 และ XBOX One 





กำลังโหลด...