ประกาศวันเปิดทดสอบ Alpha Test ของ Frozen Flame เกมแอคชั่นออนไลน์ MMORPG Survival

Playulti 23 Jun 2020, 17:19:12
ข่าวเกม PC


โอกาสทองลอยมาหาเพื่อนๆ แล้ว!!! หลังจากที่เคยแนะนำเกี่ยวกับ Frozen Flame เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Action MMORPG กับ Survival ในโลกแฟนตาซีแบบ Open World ผลงานจากทีมพัฒนา Dreamside Interactive ที่ผสมผสานไอเดียจากเกมหลายๆ อย่างเข้าด้วยกันแบบลงตัวมากๆ กันไปบ้างแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาได้เปิดเผยความคืบหน้าการทดสอบตัวเกมในช่วง Alpha Test ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งใครที่สนใจก็เข้ามารับคีย์ทดสอบกันได้ง่ายๆ เพียงแค่ทุกคนสั่งซื้อแพ็คเกจในชื่อ Frozen Flame - Titan Bundle ในราคา 947.50 บาทก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ 

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คิดว่ามันแพงเกินไปล่ะก็ สามารถสั่งซื้อแพ็คเกจ Frozen Flame - Hunter Bundle (ราคา 379 บาท) และแพ็คเกจ Frozen Flame - Hero Bundle (ราคา 680 บาท) เพื่อรับคีย์ทดสอบ Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นไตรมาสที่ 3 ที่จะถึงนี้ [เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน] แน่นอนว่าคีย์ทดสอบของตัวเกมนั้นต้องเอาไป Redeem Code เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น 

หากมีรายละเอียดเกี่ยวกับการทดสอบในช่วง Alpha Test เพิ่มเติมแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที (สั่งซื้อแพ็คเกจ กด คลิ๊กที่นี่ นะคะ)



ฟีเจอร์เจ๋งๆ โดนๆ ที่เพื่อนๆ ต้องควรรู้เอาไว้


• เป้าหมายหลักของการเล่นเกมออนไลน์อย่าง Frozen Flame นั่นก็คือ ผู้เล่นต้องทำทุกวิถึทางเพื่อเข้าไปปราบบอสตัวสุดท้ายให้สำเร็จ ซึ่งมีเวลาจำกัดก่อนที่โลกใบนี้จะถูกทำลายล้างอีกครั้งหนึ่ง

• ตัวเกมนำเสนอในมุมมองบุคคลที่สาม และภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูนฝรั่งที่มีสีสันสวยงามเป็นอย่างมาก

• เพื่อนๆ จะออกไปเที่ยวผจญภัยในโลกกว้าง Open World ที่มีความลับต่างๆ ซุกซ่อนอยู่มากมาย และยังเป็นดินแดนที่ทุกคนต้องเผชิญกับเหล่ามังกรอันแสนดุร้ายอีกด้วย

• เพื่อนๆ สามารถปีนขึ้นภูเขา / ไต่ลงภูเขา และกระโดดลงมาจากที่สูงด้วยเครื่องร่อนอย่างสนุกสนาน

• "เวทย์มนต์" ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และมักจะถูกนำมาใช้งานในหลายๆ รูปแบบเลยทีเดียวเชียว 

• ตัวเกมจะประกอบไปด้วยระบบคราฟไอเทม, ระบบเฟอนิเจอร์ และระบบอัพเกรดทักษะสกิลที่ลุ่มลึกเอามากๆ 

• ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงๆ จะสามารถสร้างที่อยู่อาศัย, เลี้ยงสัตว์ และผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่ได้เรื่อยๆ 


• ตัวเกมรองรับทั้งระบบรับเควสภารกิจ (โหมด PvE) และโหมด PvP ที่ผู้เล่นต้องมาปะทะกันเอง

• ทุกคนจะต้องเข้าต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ต้องคำสาป ซึ่งบางตัวจะมีขนาดใหญ่สุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

• ตัวเกมก็แอบแฝงไปด้วยความท้าทายและโหดหินของศัตรูในระดับหนึ่ง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความรู้จากเกมซีรีส์ Dark Souls เพื่อศึกษาศัตรูทุกชนิดว่าสามารถโจมตี + เคลื่อนไหวแบบไหนถึงจะทำให้เราเอาชนะพวกมันได้นั่นเอง

• ตัวเกมสามารถเล่นกับเพื่อน / ผู้เล่นคนอื่นๆ ต่อ 1 เซิร์ฟเวอร์ได้สูงสุดถึง 50 คน (รับชมเกมเพลย์เบื้องต้นที่ใต้ด้านล้างบทความ)

• เลือกได้ว่าจะเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อน / ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้ รับประกันว่าไม่มีปัญหาเรื่องการปราบมอนสเตอร์คนเดียวไม่ไหวแน่นอน

• ตัวเกมมีระบบเลเวล, ระบบค่าชื่อเสียง, ปลดล็อคลูกเล่นใหม่ๆ และเควสตามหาไอเทมในตำนานต่างๆ เป็นจำนวนมาก

Frozen Flame มีแผนกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ที่จะถึงนี้ (เดือนตุลาคม- เดือนธันวาคม) บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในรูปแบบ Early Access เลยทำให้ระบบการเล่น - ปัญหาบัค - จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 6 - 9 เดือนถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ ถึงกระนั้นทีมพัฒนาก็จะทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามมาทุกเดือน พอหลุดออกจาก Early Access แล้วก็จะปล่อยให้เล่นบนแพลตฟอร์มคอนโซลอย่าง PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ด้วยนะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Massively OPSteam


กำลังโหลด...