ประกาศแล้ว 5 เกม!! ลุยศึกใหญ่ SEA Games 2019 ที่ประฟิลิปปินส์

Playulti 24 Dec 2018, 16:21:52
ข่าวเกม PC


  • Dota 2, Starcraft 2, Tekken 7, Mobile Legends: Bang Bang และ Arena of Valour ได้รับการประกาศว่าจะเป็นเกมที่ใช้ในการแข่งขัน SEA Games 2019

  • ทั้งนี้รายชื่อของเกมที่จะใช้ในการแข่งขันหมดนั้นจะคล้ายๆ กันกับการแข่งขัน Asian Games 2018 ที่ผ่านมา

  • SEA Games ครั้งนี้ถือว่ามีรายชื่อเกมที่ตอบรับความต้องการแข่ง IOC เป็นอย่างดีจากการที่ไม่ต้องการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันครั้งนี้ โดยนี้จะเป็นเส้นทางต่อการแข่งขันบน Olympics และ Asian Games. ต่อไป

    ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายชื่อเกมทั้งหมด 5 จาก 6 เกม ที่จะใช้ในการแข่งขัน SEA Games 2019 ที่ทางประเทศฟิลิปปินส์ โดยการประกาศครั้งนี้เป็นทางของคณะกรรมการจัดงานเกมฟิลิปปินส์ตะวันออกเฉียงใต้ (PHISGOC) เป็นผู้รับผิดชอบในครั้งนี้โดยร่วมมือกันกับผู้สนับสนุนอย่าง Razer ได้ประกาศว่า Dota 2, Starcraft II, Tekken 7, Mobile Legends: Bang Bang และ Arena of Valor ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ 

     

    นอกจากนี้ SEA Games 2019 ยังได้ประกาศให้ Razer ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการตลอดการแข่งขันนี้อีกด้วย อีกทั้งยังมีข่าวออกมาอีกว่าเกมบางเกมจะมีการแบ่งประเภทของการแข่งขึ้น ชาย และ หญิง เพื่อความเท่าเทียมกันอย่างเกม Dota2 

    โดยอีกหนึ่งเกมที่เหลือที่ยังไม่ได้ประกาศก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นเกมบน Console เพราะในตอนนี้มีประเภทนี้แค่ Tekken 7 เท่านั้นที่ได้รับการประกาศออกมา หรืออาจะเป็นไปได้ว่าจะเป็นเกมมือถือ 3 เกมเลยหรือเปล่าเพราะ  Clash Royale ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจ



Tags : Esport

กำลังโหลด...