ประมวลภาพความประทับใจ Netmarble ปิดโรงภาค 2 ชวนผู้เล่น 7Knights ดู Civil War ฟรี ! พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ!

Playulti 10 May 2016, 09:00:27
ข่าวเกมมือถือ

Netmarble Thailand จัดเต็มอีกครั้ง กับ"กิจกรรมปิดโรงภาค 2 ชวนผู้เล่นเซเว่นไนท์ดูหนังเรื่อง Civil War ฟรี!" เมื่อวันที่ 30 เม.ย 2559 รอบฉาย 16.30 น. ที่ผ่านมา ณ.โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้เราได้การตอบรับจากแฟนๆและผู้เล่นเซเว่นไนท์อย่างล้นหลาม ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกและรอยยิ้มของผู้เล่นกว่า 300 คน ซึ่งทางทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ล ประเทศไทยได้คัดสรรกิจกรรมและแจกของรางวัลสุดพิเศษนี้ขึ้น



ณ จุดลงทะเบียนที่มีผู้เล่นเซเว่นไนท์ทยอยกันมาติอต่อ เข้าคิวกันอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดให้ลงทะเบียน


จุดร่วมถ่ายภาพที่ระลึก เก็บความประทับใจกับสาวเมย์ และสาวราเชล และให้ผู้เล่นร่วมโพสต์ลงเฟซบุ๊คของตนเอง พร้อมรับเข็มกลัดสุดเท่ห์จาก Seven Knights ฟรี! ทันที ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทางผู้เล่นให้ความสนใจและร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ทางเราได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษจาก เซเว่นไนท์ ง่ายๆเพียงแค่ผู้เข้าร่วมงานที่มั่นใจว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมเซเว่นไนท์ ก็มีโอกาสได้รับฟิกเกอร์จาก Seven Knights ไปเลยฟรีๆ

และท้ายสุดที่เป็นไฮไลท์ของงาน คุณแอนดรูว์ ผู้บริหารเน็ตมาร์เบิ้ล ประเทศไทย ได้ให้เกียรติจับฉลากหาผู้โชคดี รับตัวละครเอก ลิโป้ในเกม ระดับ 6,5,4 ดาว และแบล็คโรสระดับ 6 ดาว และเป็นผู้มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีในครั้งนี้

งานนี้บอกได้เลยว่าผู้เข้าร่วมงานหอบของรางวัลกลับบ้านกันทุกคน เพื่อนๆคนไหนพลาดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ ทางทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ล ประเทศไทย ยังมีกิจกรรมดีๆเด็ดๆแบบนี้ รอทุกท่านอยู่อีกเพียบ ติดตามกันที่หน้าแฟนเพจกันให้ดีนะครับ

กลุ่มพูดคุย-แลกเปลี่ยนข้อมูลเกม >https://www.facebook.com/groups/SevenKnightGlobalTh/

FanPage 7 knights Thailand: www.facebook.com/7KnightsThailand

กำลังโหลด...