ปลดปล่อยลาสเวกัส ให้รอดพ้นจาก "เมฟิสโต" Marvel Future Fight อัปเดตใหม่ท้าทายเหล่าเอเจ้นท์แล้ววันนี้!

Playulti 17 Sep 2020, 14:18:57
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่เหล่า Inhumans ได้ออกมาเฉิดฉายในสมรภูมิฮีโร่แล้ว อัปเดตล่าสุดของ Marvel Future Fight ก็ปล่อยออกมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะเป็นการหยิบเอาเรื่องราวจากหนังสือการ์ตูนอย่าง "แดมเนชั่น (Damnation) " มาเปิดเผยกัน โดยจะมีทั้งฮีโร่ใหม่ ยูนิฟอร์มใหม่ และโหมดสุดโหดในห้องมหันตภัย รวมไปถึงสงครามพันธมิตร และกิจกรรมสุดสนุกอีกมากมายภายในเกม

แดมเนชั่น (Damnation) ได้บอกเล่าเรื่องราวการครอบครองลาสเวกัสของ ‘เมฟิสโต (Mephisto)’ และเปลี่ยนจากเมืองแห่งบาปให้เป็นดินแดนนรกภูมิส่วนตัวของเขา รวมไปถึงจับตัว ด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange) เอาไว้ ทำให้เกิดกลุ่มฮีโร่กลุ่มใหม่ขึ้นมา ซึ่งได้รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือพ่อมดคนสำคัญและร่วมกันปลดปล่อยเมืองให้เป็นอิสระจากจอมวายร้าย ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 2 ตัวละครใหม่อย่าง ร่างโคลนของสไปเดอร์แมน สการ์เล็ตสไปเดอร์ (Scarlet Spider) และมอร์เบียส (Morbius) แวมไพร์ที่ยังมีชีวิต ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม และยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับหลากหลายยูนิฟอร์มสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ยูนิฟอร์มสเปซสูทสำหรับด็อกเตอร์สเตรนจ์ (Doctor Strange), ยูนิฟอร์มแดมเนชั่น สำหรับ ดอร์มัมมู (Dormammu), ยูนิฟอร์มมิสเตอร์ ไนท์สำหรับ มูนไนท์ (Moon Knight), และยูนิฟอร์มอเวนเจอร์สสำหรับ เบลด (Blade) พร้อมให้สะสมแล้ววันนี้

นอกจากนี้ยังมี "โหมดสุดโหด" ในห้องมหันตภัยซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นฮีโร่ของพวกเขาเองได้ โดยจะแสดงให้เห็นทั้งสถิติของฮีโร่และไอเทม ซึ่งมีเพียงฮีโร่ระดับ Tier-3 และฮีโร่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่เท่านั้นที่จะสามารถได้รับเลือก โดยสามารถเป็นฮีโร่เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม "ระบบให้คะแนนพิเศษ" เข้ามาในโหมดสุดโหดอีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน Marvel Future Fight มีการเพิ่มฟีเจอร์ของฮีโร่ต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอัปเกรดของ Dormammu ที่สามารถอัปเกรดได้สูงสุดถึงระดับ Tier-3 เปิดฟีเจอร์ศักยภาพพร้อมสกิลปลุกพลังใหม่ใหักับ Morbius, Moon Knight และ Elsa Bloodstone  ปลดล็อกการปลุกพลังศักยภาพของ Scarlet Spider, Morbius, Blade, Elsa Bloodstone, Moon Knight, Dormammu และ Iron Fist แถมมีการเพิ่มโหมด "สงครามพันธมิตร" ที่เพิ่ม "ฟรอสต์ บีสต์" และสเตจใหม่ ให้ได้ท้าทายกันทุกสัปดาห์ และปรับปรุงพัฒนาระบบ "การเลือกฮีโร่" และไอค่อนบ่งบอกถึงความสามารถของฮีโร่ตัวนั้นๆ ให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ 

กำลังโหลด...