ปล่อยของจัดเต็ม! ส่องโหมดพิเศษและชุดคอสตูมต้อนรับวันคริสต์มาสของ Apex Legends

Playulti 14 Dec 2019, 10:20:35
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่ The Game Awards 2019 ที่ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจ + ชวนอมยิ้มด้วยมุกตลกชวนโปกฮาแบบ Break the 4th Wall ให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่เสมอ และแน่นอนว่าเกมที่สร้างปรากฏการณ์ Break the 4th Wall ออกมาได้น่าจดจำมากที่สุดก็คงไม่พ้น Apex Legends เกมแนว Battle Royale สไตล์ 3 Vs. 3 ของทีมผู้พัฒนา Respawn Entertainment มาขัดจังหวะการประกาศผลรางวัลเพื่อโปรโมตอีเว้นท์ Holo-Day Bash กิจกรรมสำหรับวันคริสต์มาส คอยต้อนรับเหล่าคนโสดที่ยังไม่มีแผนจะไปเดตกับใคร (ฮา) กันแล้ววันนี้! ซึ่งรายละเอียดของอีเว้นท์ดังกล่าวมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 Winter Express โหมดพิเศษของอีเว้นท์ - เทศกาลคริสต์มาสทั้งทีอย่ามัวแต่เล่น Battle Royale อย่างเดียวเลย ลองมาเล่นอะไรแปลกใหม่ดูบ้างดีกว่านะคะ โหมดนี้เหมือนกับเอา Loadouts และ Dominion มาผสมกันก้ไม่ปาน โดยเพื่อนๆ ต้องต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อขึ้นไปจองพื้นที่บนรถไฟ (ธีมคริสต์มาส) แล้วจากนั้นก็รอให้รถไฟแล่นไปสถานีแล้วเข้ายึดพื้นที่สถานี้นั้นๆ ถ้ายึดได้ครบทั้ง 3 สถานี้เมื่อไหร ทีมของคุณจะได้รับชัยชนะในทันที โดยแต่ละสถานีจะถูกสุ่มเปลี่ยนใหม่ในทุกๆ รอบ บวกกับผู้เล่นฟื้นคืนชีพได้อยู่เรื่อยๆ 

 The Mirage Voyage สถานที่แห่งใหม่ของอีเว้นท์ - Mirage ชื่นชอบเทศกาสคริสต์มาสเป็นอย่างมาก ดังนั้นพี่แกจึงทุ่มทุนสร้างยานโจรสลัดที่ตกแต่งไปด้วยสีสันฉูดฉาด เพื่อชวนเพื่อนๆ มาตั้งงานปาร์ตี้ พร้อมกับเต้นสนุกเหวี่ยงกันไปเลย 555+


 Challenges เงื่อนไขสุดท้าทาย เอาไว้สำหรับปลดล็อคชุดคอสตูม, สกินตกแต่งปืน, สัญลักษณ์ และ Music Pack ที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว 

 Double XP Weekend เพิ่มค่า XP เป็น 2 เท่าตัว เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 Event Limited Pack สุ่มรับชุดคอมตูมในธีมคริสต์มาสของทุกตัวละคร พร้อมกับเสียงพากย์ชุดใหม่สำหรับเทศกาลสุขสันต์แบบนี้โดยเฉพาะ ซึ่งอัตราการดรอป % ของชุดคอมตูมต่างๆ ล้วนแตกต่างกันไป สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 

Apex Legends มีฉากหลังเป็นดินแดนรกร้างในเขต Frontier จากเกมซีรีส์ Titanfall ซึ่งนอกจากแต่ละตัวละครจะมีทักษสกิลแตกต่างกันออกไปแล้ว ยังตัดปัญหาที่เกมอื่นๆ มีทิ้งไป เช่น การมาร์คจุดไอเทม ศัตรู หรืออาวุธได้ด้วยเมาส์เพียงคลิกเดียวเท่านั้น รวมไปถึงยังสามารถชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปแล้วให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ด้วย Supply Beacon! การยิงใส่ศัตรูยังมีความเป็น RPG เล็กน้อยด้วยการมีเลขดาเมจ และเกมเพลย์ที่รวดเร็วว่องไวกันเลยทีเดียว ตัวเกมเปิดให้เล่นกันฟรีๆ ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC [Origin] เข้าไป คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ  


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Apex Legends

กำลังโหลด...