ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ให้ชมแล้วกับ Total War: Troy เกมที่จะแจกฟรี 24 ชั่วโมง ภายในวันแรกที่วางจำหน่าย

Playulti 04 Jun 2020, 23:54:56
ข่าวเกม PC

Total War: Troy เกมแนววางแผน RTS ผสม TBS ที่เป็นซีรี่ย์เกมชื่อดังภาคล่าสุดจากค่าย SEGA โดยภาคนี้จะให้ผู้เล่นได้ไปสัมผัสกับตำนานสงครามความขัดแย้งเป็นเวลา 20 ปี ของชาวกรุงทรอย และกรีกโบราณ ซึ่งหลายคนรู้จักกันในชื่อสงครามกรุงทรอย (Trojan War) รวมทั้งเหล่าเกมเมอร์หลายคนก็น่าจะทราบแล้วว่าเกมดังกล่าวได้มีแผนจะแจกฟรีภายใน 24 ชั่วโมงแรกที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!


สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะเผยให้เราได้เห็นว่าภาพกราฟิกภายในเกม Total War: Troy นั้นจะมีความสวยงามมากขนาดไหน และเกมเพลย์จะให้ทำสงครามสุดอลังการได้ขนาดไหนบ้างนั่นเอง โดยภายในคลิปก็ได้มีทางผู้สร้างพูดให้รายละเอียดอีกว่าจะมีทหารในรูปแบบใด, สามารถสร้างกลยุทธ์ได้แบบไหนบ้าง และเหล่าฮีโร่ของแต่ละฝั่ง จะมีความสามารถอะไรที่แตกต่างจากทหารทั่วไป ซึ่งใครที่เป็นคอเกมแนววางแผน น่าจะต้องชอบตัวอย่างนี้กันมากๆ แน่นอน เนื่องจากตัวเกมนั้นมีความละเอียดให้เห็นในทุกด้านสุดๆ

อย่างไรก็ตาม เกม Total War: Troy นั้นก็จะยังคงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาให้ทราบกันทั้งหมดในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฝั่งทั้งหมดจำนวน 8 ฝั่ง จะมีฝั่งอะไรให้เราได้เล่นบ้าง แต่ก็มี 2 ฝั่งที่เปิดเผยออกมาให้ชมแล้วนั่นก็คือ Achilles และ Hector ซึ่งยังอยู่ภายในตัวอย่างของเกมเพลย์ที่ได้ชมกันไปแล้วอีกต่างหาก ส่งผลให้เกมดังกล่าวน่าจะยังคงมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ เพิ่มจากนี้มากขึ้น

เกม Total War: Troy จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store ภายในวันที่ 13 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจมากๆ ก็สามารถเตรียมรอไปรับมาเล่นฟรีกันได้เลย ขณะที่เวอร์ชั่น Steam จะวางขายภายในปี 2021

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...