ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของเหล่าแวมไพร์ใน EvilvEvil เกมออนไลน์ Co-Op Shooting

Playulti 01 May 2020, 20:22:39
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ปล่อยคลิปทีเซอร์ปริศนาให้รับชมกันเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในที่สุดทางทีมพัฒนาสัญชาติสวีเดน Toadman Interactive ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกอย่างเป็นทางการของ EvilvEvil เกมออนไลน์ Co-Op Shooting ที่มาพร้อมกับไอเดียสุดแหวกแนวที่ทำเอาทามาโมะจังเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นเกมที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเถิดเทิงเอามากๆ นั้นก็คือ การเปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นเหล่าแวมไพร์ในโลกอนาคตอันใกล้ที่พลังเหนือธรรมชาติได้ถูกค้นพบเป็นที่เรียบร้อย โดยเป้าหมายของพวกมันมีเพียงอยู่สองอย่าง...กำจัดเผ่าพันธุ์อื่นๆ และออกล่ามนุษย์มาเป็นอาหารอันโอชะของพวกมันนั่นเอง


ระบบเกมเพลย์ของตัวเกมนั้นเท่าที่ทราบคร่าวๆ สามารถเล่นคู่กับเพื่อนๆ เป็นทีม 3 คน หรือไม่ก็เล่นลุยคนเดียวได้เช่นกัน โดยแบ่งตัวละครเผ่าพันธุ์แวมไพร์ออกเป็น 3 คนด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนล้วนมีความสามารถและทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงทำการดูดเลือดจากเป้าหมายตรงหน้า พร้อมสาดกระสุนเข้าใส่เป็นระยะ + กวัดแกว่งอาวุธแบบพุ่งทะยานไปด้วยความเร็วสูง เพื่อให้เผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ อยู่ตลอดเวลา

อีกทั้งยืนยันแล้วว่าตัวเกมขับเคลื่อนเนื้อเรื่องได้ด้วยกลุ่มสังคม / ชุมชนผู้เล่น (Community) และค่อยๆ ทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ในทุกสัปดาห์ [ส่วนที่เหลือจะประกาศในภายหลัง] ถึงแม้ว่าตอนนี้ EvilvEvil ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย / กำหนดแพลตฟอร์มที่จะเปิดให้เล่น แต่ตัวเกมก็เตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, EvilvEvil

กำลังโหลด...