ปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ชมจุใจแล้วกับ Surgeon Simulator 2 เกมจำลองการผ่าตัดสุดฮา Coop 4 คน

Playulti 14 Jun 2020, 04:12:11
ข่าวเกม PC

Surgeon Simulator 2 เกมแนวจำลองให้ผู้เล่นสวมบทเป็นหมอผ่าตัดผู้ป่วย โดยชื่อเกมนั้นก็ถือเป็นที่รู้จักของใครหลายคนอย่างมาก เพราะตัวเกมจะเน้นการผ่าตัดสุดสร้างสรรค์ และเรียกเสียงหัวเราะเป็นหลัก เนื่องจากผู้เล่นจะต้องขยับมือของหมอ 1 ข้างในการรักษาเท่านั้น แถมมาภายในภาคที่ 2 นี้ ก็มีจุดเด่นคือผู้เล่นจะสามารถ Coop ได้มากถึง 4 คน ถูกทางผู้สร้างปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ภายในงาน PC Gaming Show ประจำปี 2020 ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวอย่างดังกล่าวนั้นก็จะเผยระบบเกมเพลย์ให้ชมกันจุใจมากๆ อีกด้วย!


สำหรับคลิปตัวอย่างดังกล่าวนี้ ก็จะเห็นได้เลยว่าเกมภายในภาคที่ 2 นั้นมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นจากภาคแรกไปมาก ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้เล่นจะต้องออกไปตามหาสิ่งของนอกจากการรักษาผู้ป่วยด้วยบ้างแล้ว, ตัวละครที่มีให้เลือกเล่น พร้อมปรับแต่งได้หลากหลายมากขึ้น, โหมดของเกมที่มีให้เลือกเล่นมากกว่าเดิม และสถานที่ห้องผ่าตัดที่สามารถสร้าง พร้อมตกแต่งเองได้ซักที ส่งผลให้เหล่าๆ แฟนเกมภาคแรกน่าจะชอบกันไม่ใช่น้อยเลย แถมก็ทำให้การเล่นกับเพื่อน 4 คน จะมีกิจกรรมที่เพลินได้หลายชั่วโมง

เกม Surgeon Simulator 2 มีแผนจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store ภายในวันที่ 20 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจเกมดังกล่าวมากๆ ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้ากับเพื่อนได้แล้วที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , Epic Games Store


กำลังโหลด...