ปีนี้มาแน่ Granado Espada Mobile มีแพลตฟอร์มอื่น นอกจากมือถือด้วยนะ

Playulti 06 Jan 2020, 14:25:33
ข่าวเกมมือถือ

  หลังจากที่ทาง Hanbitsoft (ผู้ให้บริการเกม) และ IMC Games (ผู้พัฒนาเกม) ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อ "Granado Espada (Mobile)" ซึ่งเป็นเกม MMORPG จาก IP ชื่อดังไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 (ปีที่แล้ว)、ล่าสุดในวันที่ 6 มกราคม 2020 ได้มีข่าวพูดถึงเกมนี้อีกครั้งว่า "อยู่ในช่วงพัฒนา นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดให้บริการบน PC และ Console ร่วมกันอีกด้วย" โดยเบื้องต้นมีแผนเปิดให้บริการภายในปี 2020 นี้ 

「'그라나도 에스파다' 모바일버전도 본격 개발 중이다.
신규 개발 중인 TPS 1종은 PC 및 콘솔 버전으로 선보일 예정이다.」


  "Granado Espada (Mobile)" ซึ่งเป็นเกม MMORPG จาก IP ชื่อดังที่เคยเปิดครั้งแรกบน PC เมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ระบบ MCC (Multi-Character Control) ที่สามารถเล่นได้พร้อมกัน 3 ตัวละคร และใช้ธีมตัวละครสไตล์ยุโรปช่วงสมัยศตวรรษที่ 17 และ 18 ซึ่งการมาของ Granado Espada ฉบับเกมมือถือนั้น คาดว่าจะได้กระแสตอบรับจากทั้งผู้เล่นยุคเก่า และกลุ่มผู้เล่นยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน 

   Granado Espada (PC) เป็นเกมแนว Fantasy MMORPG จากผู้พัฒนา IMC Games Co.,Ltd ซึ่งเคยเปิดให้บริการในรูปบบ PC-Online ในประเทศไทยในช่วง ตุลาคม 2006 โดยมีบริษัท เอเซียซอฟท์ เป็นผู้ให้บริการ โดยเกมนี้ ถือเป็นเกมยุคบุกเบิกที่นำเอาระบบควบคุมหลายตัวพร้อม (MCC, Multi-Character Control) เข้ามาใช้ ซึ่งทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลได้ด้วยคนเดียวโดยไม่ต้องปาร์ตี้ร่วมกับผู้เล่นอื่นๆ ส่วนในเวอร์ชั่นเกมมือถือ มีแผนเปิดให้บริการภายในปี 2020 โดยจะออกมาแบบไหนนั้น ... คงต้องติดตามกันต่อไป 

[ตัวอย่างเกมจากเวอร์ชั่น PC]

[ที่มา : inven]

กำลังโหลด...