ปีศาจคืนสังเวียน!! เปิดตัว Evil Ryu Street Fighter V ของ season 4

Playulti 18 Dec 2018, 11:51:54
ข่าวเกม Console


    มาถึงจนได้สำหรับการอัพเดท DLC ตัวละครใหม่ในเกม Street Fighter V ของ season 4 ซึ่งตัวละครแรกที่ถูกนำเข้ามาก็คือ Kage หรือ Evil Ryu โดยเหตุผลที่ไม่ใช้ชื่อเดิมในภาคนี้ก็อาจจะเป็นเพราะผู้พัฒนาอยากจะให้ตัวเกมลดความรุนแรงลงไป เพื่อตอบรับการแข่งขันระดับมืออาชีพ อย่างน้อยๆ ก็ขอให้ชื่อไม่ไปในทางลบนั่นเอง โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปซื้อ DLC ตัวนี้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนจะโหดมากแค่ไหนลองไปชมตัวอย่างการเล่นกันได้เลย



    สำหรับ Kage หรือ Evil Ryu ต้องบอกว่าครั้งนี้ออกแบบมาได้ดุดันและแปลกตาเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเขาที่หัว เห็นแล้วก็แอบนึกถึงตัวละครคู่แข่งของเกมนี้อย่าง Tekken เลยทีเดียว ส่วนเรื่องการต่อสู้จะเห็นได้ว่า Ryu มีท่าเตะแบบใหม่ๆ และแอบเอาวิชาของ Akuma มาใช้ได้อีกด้วย จะดูเปลี่ยนไปจากนักสู้นิ่งๆ กลายเป็นนักู้บ้าคลั่งขึ้นมาเลย



    ด้านของวงการแข่งขันก็มีใครหลายคนถามหาอดีตแชมป์โลกชื่อดังอย่าง Daigo Umehara  ที่เคยโด่งดังมากๆ จากตัวละคร  Evil Ryu มีกระแสเรียกร้องให้เขากลับมาเล่นตัวนี้ในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไป ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาบอกกับทุกคนว่า "เขาเองก็นใจตัวละครนี้เช่นกัน แต่ว่าเขายังไม่พร้อมและต้องเรียนรู้ว่า Kage สามารถทำอะไรได้บ้าง ซึ่งถ้าผลออกมาดีปีหน้าเขาจะจับมันมาแข่งแน่นอน " 


กำลังโหลด...