ปู่นินจัดเต็ม เปิดตัวโปรเจคท์เกม Pokemon ใหม่ๆให้ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

Playulti 29 May 2019, 16:20:35
ข่าวเกม PC

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

หลังจากทาง Pokemon Company เตรียมตัวแถลงข่าวพิเศษที่เกี่ยวข้องกับเกมซีรีส์ Pokemon จนทำเอาทามาโมะจังและแฟนๆ หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ล่าสุดตอนนี้ทางค่ายก็ได้เปิดตัวโปรเจกต์ / เกมใหม่กันไปสดๆ ร้อนๆ จากการถ่ายทอดสดเมื่อเช้านี้ (29 พ.ค. พ.ศ. 2562) ให้ทราบกันแล้วจ้า ซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่เปิดเผยนั้นมีดังนี้


เปิดตัวภาคต่อของ Detective Pikachu

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

เรียกได้ว่าเปิดงานปุ๊บก็จัดเซอร์ไพรส์ถึงเหล่าแฟนคลับโปเกมอนแบบจัดเต็มในทันที เมื่อภาพยนตร์ “Pokemon Detective Pikachu โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู” ได้แรงอานิสงค์ + แซงเข้าโค้งจนสามารถทำกำไรมหาศาลพร้อมทลายล้างอาถรรพ์ไปได้อย่างสวยงาม จึงทำให้ทางค่ายตัดสินใจไฟเขียวสร้างภาคต่อของ Detective Pikachu ลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch 

ซึ่งตอนนี้ทางค่ายยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากนัก เนื่องจากยังพึ่งเริ่มอยู่ในระหว่างพัฒนา แถมยังไม่ได้เริ่มคิดชื่อภาคต่อเสียด้วยซ้ำ (ฮา) แต่ที่รู้แน่ๆ เลยคือ มันจะเป็นภาคต่อเนื่องจาก Detective Pikachu บนแพลตฟอร์ม Nintendo 3DS และคลี่คลายปมที่ค้างคาไว้ทั้งหมดแน่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนอยากทราบคือ พวกเขามีแผนนำ Detective Pikachu ภาคแรกมาขายใหม่บน Nintendo Switch หรือเปล่า? 


Pokemon Home บริการดูแลโปเกมอนผ่านออนไลน์

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

Pokemon Home คือศูนย์รวมของการบริการฝาก – ถอน - โอนย้าย และจัดการโปเกมอนผ่านระบบออนไลน์ รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนโปเกมอนระหว่างผู้เล่นทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสามารถเชื่อมต่อเข้าถึงการใช้บริการได้ตั้งแต่ 

แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ, ผ่านทางเกม Pokemon GO, Nintendo Switch จากเกม Pokemon Let's Go, Pikachu! & Eevee! และ Pokemon Sword & Shield รวมไปถึง Pokebank บน Nintendo 3DS เป็นต้น 

ซึ่งตอนนี้ทางค่ายขออุบข้อมูลไว้เปิดเผยอีกทีในภายหลัง คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2020


Pokemon Sleep เกมมือถือที่สร้างขึ้นมาอย่างปริศนา

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

Pokemon Sleep ถือเป็นมือถือที่ทำเอาทามาโมะจังแทบปวดหัวเลยล่ะคะ เพราะทางค่ายบอกว่าคอนเซ็ปต์ของเกมดังกล่าวก็คือ “การนอน” ใช่แล้ว! เพื่อนๆ ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ การนอนหลับจะเป็นองค์ประกอบสำคัญของตัวเกมมากๆ เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมมากนัก แต่ก็แอบน่าสนใจว่ามันจะออกมาในเป็นยังไงกันนะ


Pokemon Go Plus Plus อุปกรณ์การเล่นไว้ใช้เวลานอน

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

เกี่ยวกับการนอนอีกแล้วล่ะ...ท่านผู้ชม!!! Pokemon Go Plus Plus อุปกรณ์เสริมแบใหม่สำหรับเกม Pokemon Go เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าผู้เล่น (เทรนเนอร์) ในการเล่นเกมมากขึ้นให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ด้วยการแฝงอุปกรณ์วัดการนอน (Sleep Tracking) แล้วเอาลักษณะการนอนของเรา..มาเล่นใน Pokemon Go นั่นเองค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติม [เอาจริงๆ จะเอามาใช้กับตัวเกมอีท่าไหนละเนี่ย?]


Pokemon Masters เกมมือถือสไตล์ Turn-Based RPG

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!

และแล้วก็ถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วจ้า! Pokemon Masters เกมมือถือที่ได้ทีมผู้พัฒนา DeNA ผู้เคยฝากผลงานสุดโด่งดังอย่าง Super Mario Run และ Animal Crossing : Pocket Camp มาร่วมพัฒนากัน โดยตัวเกมจะเป็นแนว Turn-Based RPG ประจันหน้าเหล่าเทรนเนอร์ 3 Vs. 3 พร้อมคอยป้อนคำสั่งโปเกมอนของเราว่าควรโจมตีโปเกมอนตัวไหน ใช้สกิลแบบไหน หรือจังหวะนี้ปล่อยท่าไม้ตายไหม เป็นต้น 

ส่วนรายละเอียดที่เหลือจะยังไม่เปิดเผยกันให้ทราบตอนนี้ เพราะกำลังอยู่ในระหว่าง อีกทั้งมีแผนจะเปิดให้บริการตัวเกมภายในปี 2019 ทั้งบนระบบ iOS และ Android ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูเกมเพลย์สั้นๆ ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างต่อไปนี้นะคะ

**ขอขอบคุณคลิปจากสื่อสำนักข่าว GamersPrey**


ก่อนจากกันก็ขอปิดท้ายด้วย Pokemon Shirt เสื้อเซิ้ตลายโปเกมอนสุดเท่และมีสไตล์ พร้อมวางจำหน่ายในทวีปอเมริกาและทวีปยุโรปในเร็วๆ นี้ ซึ่งหวังว่าทางค่ายมีแผนจะวางจำหน่ายในทวีปเอเชีย (รวมถึงประเทศไทย) ด้วยนะคะ อยากได้มากๆ เลย เอาเป็นว่าหากมีรายละเอีนดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ปู่นินแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์เกมซีรีส์ Pokemon ใหม่ๆ ได้เล่นกันอีกเพียบ!!!ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=4uisJg6qUFI
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2019/05/detective-pikachu-sequel-announced-for-switch
https://gematsu.com/2019/05/pokemon-home-cloud-service-announced-for-switch-smartphones
https://gematsu.com/2019/05/pokemon-sleep-announced-for-smartphones
https://gematsu.com/2019/05/dena-developed-pokemon-masters-announced-for-smartphones

กำลังโหลด...