ผจญภัยไปบนดาวเคราะห์ใหญ่กับ The Cycle เกมใหม่จากผู้สร้าง Spec Ops: The Line

Playulti 23 Jul 2018, 10:48:43
ข่าวเกม PC

หากพูดถึงเกมที่มีเนื้อเรื่องที่ตราตรึงใจ และคนเล่นครั้งแรกน่าจะช็อกไปตามๆกันกับปมของเกมที่ถูกเฉลยออกมาในตอนสุดท้าย ใช่แล้วครับผมกำลังพูดถึง Spec Ops : The Line เกมจากทีมผู้สร้าง Yager Development ที่ดูท่าเราคงจะหมดหวังในการเห็นภาคต่อของเกมนี้ไปแล้ว แต่การไม่ทำภาคต่อของเกมใดเกมหนึ่ง ไม่ได้หมายความว่าสตูดิโอเกมนั้นๆจะเลิกสร้างเกมครับ เพราะในที่สุดพวกเขาก็เปิดตัวเกมใหม่ออกมาแล้วนั่นคือ The Cycle 

The Cycle เปิดตัวอย่างออกมาโดยยังไม่มีเกมเพลย์ให้เห็น แต่รายละเอียดเบื้องต้นคร่าวๆคือเกมนี้ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ช่วงต้นๆปี 2018 โดยเป็นเกมที่ผสมผสานกันระหว่างเกมยิงแบบออนไลน์กับการทำภารกิจบนแผนที่ขนาดใหญ่ ฉากหลังของเกมนี้คือดวงดาวขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Fortuna 3 ที่มีสภาพแวดล้อมแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ ทั้งสวยงามและอันตรายในดาวดวงเดียวกัน มีอาวุธและอุปกรณ์มากมายให้เลือกใช้งาน และระบบอื่นๆอีกมากที่ยังไม่ถูกเปิดเผย เพราะตอนนี้เกมปล่อยออกมาแค่ตัวอย่างธรรมดา คาดว่าต้องรอดูเกมเพลย์กันต่อๆไป 

และแน่นอน ตามกระแสนิยม เกมนี้ก็จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access ภายในช่วงปี 2018 นี้โดยจะลงให้กับเครื่อง PC ก่อน และสำหรับเครื่องคอนโซลอย่าง XBOX One และ Playstation จะตามมาเร็วๆนี้ครับ ใครสนใจก็ติดตามข่าวคราวเกมนี้ไว้ให้ดี ทางเราจะนำมาอัพเดทให้กันอย่างต่อเนื่องครับผม


กำลังโหลด...