ผู้กำกับยืนยัน! Ghost of Tsushima จะเป็นภาพยนตร์ที่ซื่อตรงต้นฉบับและจะใช้นักแสดงญี่ปุ่นทั้งหมด

onkami 14 Aug 2022, 15:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกม PlayStation Productions ที่เกมเมอร์เองก็ลุ้นเหลือเกินว่าจะออกมาดีมากน้อยแค่ไหนกับ “Ghost of Tsushima” เกมแอ็คชันที่ยอดเยี่ยมทั้งเนื้อเรื่อง, กราฟฟิก และเกมเพลย์ แถมยอดขายยังทำได้มากถึง 8,000,000 ชุดตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อปี 2020 ล่าสุดทางผู้กำกับภาพยนตร์คุณ Chad Stahelski ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเอาไว้ว่า ‘ ตัวเขาเองได้รับการสนับสนุนจากทาง Sony Interactive Entertainment ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อให้ออกมาซื่อตรงกับตัวเกมต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ’


 
“ ตั้งแต่ผมได้รับหน้าที่ในการมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกตามตรงว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับตัวเขาอย่างมาก เพราะเรื่องราวในการนำเสนอผ่านตัวละครภายในเรื่อง และเขาเองจะต้องถ่ายทอดเรื่องราวของเหตุการณ์ต่าง ๆ ฉากต่อสู้ที่งดงามและน่าตื่นเต้นผ่านสายตาตัวละครทั้งหมดสู่ผู้ชมทุกคน ทำให้เขาตั้งใจเอาไว้แล้วว่าภาพยนตร์จะถ่ายทอดออกมาในมุมมองของคนญี่ปุ่นที่ถูกชาวมองโกลรุกรานบนเกาะสึชิมะ นักแสดงทุกคนจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเป็นชาวญี่ปุ่นทั้งหมด รวมไปถึงภาษาที่ใช้ก็ต้องเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย ตัวเขาได้ความกรุณาจากทาง Sony Interactive Entertainment ก็สนับสนุนและเห็นด้วยกับเรื่องนี้

 
 
สำหรับตัวผมเองเคยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นครั้งหนึ่งเมื่อตอนอายุ 16 ขวบ ผมรักและชื่นชอบประเทศนี้อย่างมาก ผมรักผู้คนที่นี่ รักภาษาญี่ปุ่นด้วย ผมเองลองกำกับโดยไม่ใช่ภาษาตัวเองที่ตนเองเข้าใจเพียงอย่างเดียว แต่เปิดอกที่จะใช้ภาษาอื่น ๆ นี่คือความคิดของตัวผมเองเพื่อทำให้มันดูโดดเด่นในทิศทางที่ดีและเชื่อว่าผู้ชมทางฝั่งตะวันตกเองก็คงจะสนใจรูปแบบการนำเสนอของภาพยนตร์ Ghost of Tsushima ในฝีมือการกำกับของผม”


 
สำหรับเรื่องราวของ “Ghost of Tsushima” เป็นการดัดแปลงเหตุการณ์จากประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่นที่เกิดขึ้นจริงบนเกาะสึชิมะ ที่พูดถึง Jin Sakai ซามูไรหนุ่มผู้ที่รอดชีวิตจากการจู่โจมของกองทัพมองโลกที่รุกรานเข้ามา ตัวเขารอดชีวิตมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ ทำให้ตัดสินใจเรียนรู้วิชาลับเพื่อที่จะช่วยเหลือผู้คนและกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายแต่อย่างใด รวมไปถึงรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทเป็นตัวละครนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ้ามีการอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...