สุดฮา! พบผู้เล่นเกม Ghost of Tsushima ที่กำลังจะดวลดาบกับบอส แต่โดนม้าเข้าฉากมาส่ายหน้าไม่พอใจ

Playulti 16 Aug 2020, 22:37:36
ข่าวเกม Console

Ghost of Tsushima เกมแนว Action Stealth Open World จากค่าย Sucker Punch ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นซามูไรในยุคการรุกรานญี่ปุ่นของมองโกล ทำให้เราจะต้องหาวิธีทำทุกอย่างเพื่อกู้อิสระภาพของตัวเอง และประชาชนชาวเกาะสึชิมะกลับมาให้ได้สำเร็จ ซึ่งหลายคนก็คงทราบกันแล้วว่าตัวเกมจะมีการให้เราไปดวลดาบกับบอสในบางครั้งของการผจญภัยด้วย รวมทั้งก่อนจะต่อสู้กัน เกมก็จะมีฉากยืนมองจ้องหน้ากันที่ดูเท่มากๆ จนเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทำให้คนเล่นอินความเป็นซามูไรสุดๆ

คลิปตัวอย่างเกม Ghost of Tsushima

>>> ใครยังไม่รู้จักเกมนี้ สามารถดูรีวิวจากทาง Playulti ได้ที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีผู้ใช้งานนาม CroMonster ทำการตั้งกระทู้ พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอฉากยืนมองจ้องหน้ากับบอสตัวละครหนึ่งมาให้ชมกัน ซึ่งฉากดังกล่าวก็ดูเท่ไปแบบตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเลย เพียงแต่มันดันมีอะไรบางอย่างที่เข้ามาก่อกวนให้ออกมาหัวเราะลั่นบ้านแทนเนี่ยสิ!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็ได้แสดงให้เห็นว่าคุณ CroMonster ได้ยืนจ้องหน้ากำลังจะทำการดวลดาบกับบอสภายในเกมคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพื้นที่กลางแจ้ง และมีดอกไม้สวยงามเต็มไปหมดเลย แต่แล้วก็ดันมีเจ้าม้าของตัวละครเอกเกมนี้ โผล่หน้าเข้ามาในฉาก พร้อมส่ายหน้าทำเหมือนไม่พอใจกับการกำลังจะดวลดาบครั้งนี้เสียอย่างงั้น! ซึ่งนี่ก็เป็นผลมาจากตัวฉากนั้นจะอ้างอิงจากเกมโดยตรง ไม่ได้เป็นคัทซีน Cinematic เหมือนกับบางเกมอื่นๆ จึงส่งผลให้ก็อาจจะมีอะไรมาก่อกวนจนฮาได้แบบในคลิปนั่นเอง

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม Ghost of Tsushima ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น และก็จะมีการนำไปวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ภายในอนาคตอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมบน PSN ได้ที่นี่เลย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: playstation


กำลังโหลด...