ผู้กำกับเกม FFXIV Online เผยความในใจ! ก่อนตายอยากมีส่วนร่วมในการพัฒนา Diablo 4

Playulti 29 Mar 2019, 12:41:15
ข่าวเกม PC

undefined

Diablo 4 เกมซีรีส์ภาคต่อของทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment ที่ประสบปัญหาปัญหานานัปการ จนทำให้การพัฒนาล่าช้าอยู่ตลอดเวลา แถมพวกเขาได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบถึงประเด็นการเปิดตัวเกมมือถือ Diablo: Immortal ที่พัฒนาร่วมกับ NetEase ภายในงาน BlizzCon 2018 เป็นอย่างมากอีกด้วย จึงจำเป็นต้องหาทางกู้สถานการณ์ก่อนไปส่งผลกระทบกับ Diablo 4 โดยเร็ว ซึ่งบางทีคุณ Yoshida Naoki ผู้กำกับเกม Final Fantasy XIV Online อาจเป็นหนึ่งในทางแก้ปัญหาดังกล่าวก็เป็นได้

undefined

ทำไมทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ถึงเอาคุณ Yoshida มาพูดถึงงั้นเหรอคะ? เอาล่ะ เรื่องมันแบบนี้นะจ๊ะ คุณ Yoshida ให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักข่าว GameSpot เกี่ยวกับความฝันที่อยากจะทำก่อนตายว่า “ก่อนที่ผมจะจากโลกนี้ไป ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Diablo 4 โดยมันจะเป็นเกมแนว MMORPG อันทะเยอทะยานและไร้ข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น” โดยตัวเขาเชื่อว่าสามารถแก้ปัญหาการพัฒนาที่ล่าช้าของเกม Diablo 4 เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ก็ต้องดูด้วยว่าทีมผู้พัฒนา Blizzard Entertainment จะยอมให้คุณ Yoshida มาทำงานร่วมกับพวกเขาไหม

undefined

ยิ่งไปกว่านั้นคุณ Yoshida มีความต้องการที่จะสร้างเกมแนว Battle Royale ขึ้นมาสักครั้งอีกด้วย โดยเขากล่าวว่า “ผมมีไอเดียสำหรับทำเกมแนว Battle Royale ซึ่งเชื่อว่ามัจะต้องเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน” ถึงกระนั้นคุณ Yoshida ยังไม่เปิดเผยแนวคิดดังกล่าว + ยังไม่คิดจะสร้างในเวลานี้ เนื่องจากตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับเนื้อหาใหม่ [Expansion] สุดอลังการงานสร้างอย่าง Final Fantasy XIV Online: Shadowbringers นั่นเองค่ะ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ผู้กำกับเกม FFXIV Online เผยความในใจ! อยากพัฒนาเกมแนว Battle Royale กับเขาบ้าง
ที่มาข่าว : https://screenrant.com/ffxiv-director-battle-royale-game/
ที่มาภาพ : https://press.na.square-enix.com/products/p396/final-fantasy-xiv-shadowbringers

กำลังโหลด...