ผู้กำกับเกม Granblue Fantasy Project Re: Link ยืนยันอยากให้เกมนี้วางจำหน่ายบนพีซีเหมือนกัน

Playulti 18 Dec 2018, 09:28:40
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทาง Cygames ทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมซีรีส์ดังอย่าง Granblue Fantasy ได้มีการจัดงานแถลงข่าวประจำปี Cygames Fes 2018 ทำให้เราได้เห็นเกมใหม่อย่าง "Granblue Fantasy Versus" ที่ได้ Arc System Works ทีมผู้พัฒนาเกมฝีมือคุณภาพที่พัฒนาเกมต่อสู้เจ้าของรางวัล Best Fighting Game 2018 อย่าง Dragon Ball Fighter Z หรือ BlazBlue: Cross Tag Battle และ เกมเพลย์ตัวใหม่อย่าง "Granblue Fantasy Project Re: Link" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม PlatinumGames ที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย อาทิเช่น Metal Gear Rising: Revengeance, Bayonetta 1&2 หรือ NieR:Automata อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งสองเกมนี้มีแผนที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 แน่นอน ก็มีเกมเมอร์พีซีจำนวนไม่น้อยที่ส่งข้อความไปสอบถามกับทาง Cygames ว่าสรุปแล้วเกมเมอร์พีซีตาดำๆ จะได้เล่นเกมนี้รึเปล่า!?




ล่าสุดคุณ Tetsuya Fukuhara ผู้กำกับเกมนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตัวเขาเองอยากจะนำเกม Granblue Fantasy Project Re: Link วางจำหน่ายผ่านระบบ Steam เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสเกมที่พวกเขาตั้งใจทำขึ้นมาด้วย ซึ่งเวลานี้ตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการแปลภาษากันอยู่ แต่ทั้งหมดนี้ก็ขั้นอยู่กับผู้จัดจำหน่ายเกมนี้อย่าง Cygames ว่าจะนำเกมนี้มาวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันรึเปล่า!? ตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว Single-player] หรือ ออนไลน์กับคนอื่นๆ [Multiplayer] สูงสุดได้ถึง 4 คน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจะมีขึ้นภายในปี 2019 โดยจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ก่อน ส่วนเวอร์ชั่นอื่นๆ รอการประกาศเพิ่มเติมอีกครั้ง


สำหรับบางคนที่อาจจะไม่เคยได้ยินเกมนี้มาก่อน มาทำความรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมกัน ตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link เป็นการหยิบนำเกมมือถือชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "Granblue Fantasy" ที่สารต่อจนกลายเป็นเกมนี้ ซึ่งปัจจุบันก็พึ่งฉลองยอดผู้สมัครสูงถึง 20 ล้าน ID ทั่วโลกไปเมื่อไม่นานมานี้ จุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 100 ตัว โดยตัวเกมมีอาชีพพื้นฐานทั้งหมด 4 สายหลังจากนั้นเราสามารถอัพเลื่อนขั้นเป็นอาชีพระดับสูงได้ แต่ละตัวก็มีทักษะที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อเหมือนเกมอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Crystal Beasts ที่เหมือนการเรียกมนต์อสูรจากเกมซีรี่ย์ Final Fantasy เป็นต้น 






ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.pcgamer.com/platinums-ps4-rpg-granblue-fantasy-relink-could-well-end-up-on-pc
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...