ผู้กำกับเกม NieR: Automata ยืนยันว่าจะมีภาคต่อให้ได้เล่นกันแน่นอน

Playulti 14 Nov 2017, 22:06:28
ข่าวเกม PC


ต้องยอมรับว่าอาเจ๊นัทยังไม่ได้ซื้อเกมนี้เลยทั้งที่อยากเล่นมั๊กกก!!! แต่เพราะราคามันสูงเกินไปก็เลยรอช่วงลดราคาที่จะมีขึ้นในอนาคตแทนก็แล้วกันกับเกม NieR: Automata เกมแนว Action สุดมันส์ผลงานคุณภาพคับแก้ว Platinum Games ก่อนหน้านี้คุณ Yosuke Saito โปรดิวเซอร์ของเกมนี้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าพวกเขาเองอยากจะพัฒาภาคต่อของเกมนี้มาก รวมไปถึง Remastered ตัวเกมเวอร์ชั่นเก่าของซีรี่ย์นี้มาให้เราได้เล่นกันในอนาคต ล่าสุดได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยจากคุณ Yosuke Saito แล้วว่าพวกเขาจะพัฒนาเกมภาคต่อของ NieR: Automata แน่นอน



โดยทางคุณ Yosuke Saito เผยข้อมูลออกมาว่าตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมการณ์และความพร้อมต่างๆ ส่วนเกมเมอร์จะได้เห็นตัวอย่างหรือเกมเพลย์แรกตอนไหนก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป เนื้อเรื่องใน NieR: Automata ได้พูดถึงจักรกลแอนดรอยด์สังหาร [YoRHa] ที่มันมารุกรานโลกมนุษย์ ทำให้มนุษย์ต้องหลบหนีไปยังดวงจันทร์เพื่อใช้เป็นที่พักอาศัยแทน เหล่าจักรกลแอนดรอยด์สังหารมีนึกคิดอย่างเดียวคือสังหารมนุษย์สิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญาต่ำให้หมดไปจากโลก แล้วเข้ายึดครองโลกแทน ทำให้สาวน้อยคนนี้ต้องอาศัยความสามารถของตัวเองเพื่อจัดการจักรกลแอนดรอยด์สังหารให้หมดไปจากโลก



ตัวเกม NieR: Automata เป็นเกมภาคต่อที่มีรูปแบบเกมเพลย์ Action RPG โดยในภาคใหม่นี้ได้อัพเกรดให้มีเกมเพลย์เร็วกว่าภาคแรกขึ้นเยอะเลยค่ะ ในช่วงแรกตัวเกมวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น แต่ภายหลังก็ได้วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ให้เราได้เล่นกัน ใครที่ชอบเกมเพลย์ที่รวดเร็วและยากถึงใจก็ต้องเกมนี้เลยค่ะ อย่างที่รู้ๆ กันว่า Platinum Games มีความสามารถในการออกแบบเกมแอ็คชั่นที่ไม่มีใครสามารถทำได้ ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ก็การันดีได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ Bayonetta หรือ Metal Gear Rising: Revengeance เป็นต้น 





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...