ผู้กำกับ Metal Gear Solid Movie เผยเคล็ดลับทำอย่างไรให้ได้งานหลังถูกปฏิเสธ

Playulti 25 Jul 2017, 16:30:52
ข่าวเกม PC

undefined

Metal Gear Solid หนึ่งในเกมที่มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก ด้วยระบบเกมและตัวละครที่ดีทำให้เกิดการสร้างต่ออีกหลายภาคจนกระทั่งเกิดโปรเจค Metal Gear Solid เวอร์ชั่นภาพยนตร์ขึ้นมาแถมโปรเจคนี้ยังไปเข้ามือของคุณ Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับที่ชื่นชอบเกมซีรี่ย์นี้อยู่แล้วด้วยมั่นใจเลยว่า หนังต้องออกมาดีแน่นอน แต่จริงๆ แล้วกว่าเขาจะได้โปรเจคนี้มาทำนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขายังเคยถูกปฏิเสธมาแล้วด้วย

undefined

ในงาน SDCC 2017 คุณ Vogt-Roberts เล่าถึงเบื้องหลังว่าเขาเคยโดนฝ่ายบริหารของ Sony ปฏิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง มันทำให้เขาตัดสินใจติดตามโครงการนี้อย่างใกล้ชิดและใช้เวลา 3 เดือนเพื่อสร้าง ไบเบิล ของสิ่งที่ Metal Gear ควรจะเป็นขึ้นมา เพราะเขารับรู้ถึงปัญหาหลักของการสร้างหนังจากเกมและวิธีหนึ่งที่แก้ปัญหาได้คือการแปลงประสบการณ์การเล่นจากเกมให้กลายเป็นประสบการณ์ของการดูหนัง แต่แทนที่เขาจะไปโน้มน้าวผู้บริหารให้เลือกเขาอีกครั้ง เขากลับบอกว่า เขาไม่สนใจว่าคุณจะจ้างเขาหรือเอาไอเดียของเขาไปใช้ไหม เขาแค่อยากเห็นหนัง Metal Gear ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น โชคดีที่สุดท้ายฝ่ายบริหารไม่ใช่แค่ใช้ไอเดียเขา แต่ยังจ้างเขาในฐานะผู้กำกับของหนังเรื่องนี้

undefined

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับหนังออกมาเพิ่ม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังพัฒนาบทของหนังกันอยู่ นับว่าเป็นเรื่องเก๋าๆ ที่เกิดจากความทุ่มเทจริงๆ ใครที่มีเป้าหมายอะไรถ้ามันเป็นเรื่องที่ดีอย่าปล่อยให้โอกาศหลุดมือเชียว หากมีเรื่องน่าสนใจอีกเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา: dualshockers.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...