ผู้กำกับ Overwatch 2 ยืนยัน! เกมวางจำหน่ายจริง Overwatch ภาคแรกจะถูกแทนที่โดย Overwatch 2

onkami 25 Jun 2022, 21:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าตั้งแต่ทาง Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า “Overwatch 2” เกมออนไลน์แนว Shooting Team-Based เกมภาคต่อจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในโหมด PvP ทำเอาเกมเมอร์ต่างรอคอยที่จะสัมผัสเกมนี้ที่มีกำหนดวันเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access  ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคม ศกนี้ ส่วนใครที่พลาดอัปเดตข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับข้อมูลตัวเกม “Overwatch 2” ว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้างสามารถ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ) ล่าสุดคุณ Aaron Keller ผู้กำกับเกม Overwatch 2 ได้เปิดเผยข่าวสำคัญว่า “ ตัวเกม Overwatch 2 จะมาแทนที่ตัวเกม Overwatch ภาคแรก เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ! ”



โดยคุณ Aaron Keller ผู้กำกับเกม Overwatch 2 ได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่า 
 
“ จริงอยู่ที่เดิมทีตัวเกมจะทำแยกออกไป แต่หลังจากที่มีการประกาศรูปแบบการให้บริการ และการเปลี่ยนแปลงการพัฒนา ส่งผลทำให้ตอนนี้ตัวเกม Overwatch 2 ผู้เล่นให้ความสนใจเนื้อหาต่าง ๆ พอสมควร พวกเขาเลยคิดว่างั้นรวมคอนเทนต์ต่าง ๆ เอาไว้ในเกมเดียวไปเลย เพราะผู้เล่นจาก Overwatch ภาคแรกสามารถเลือกเล่นตัวละครใหม่และแผนที่ใหม่จาก Overwatch 2 ได้เลย โดยที่โหมด PvP ที่จะให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ก็สามารถเข้าเล่นถึงได้เลย ส่วนโหมด PvE (เนื้อเรื่อง) จะเข้าถึงได้จะต้องซื้อตัวเกมเพิ่มเติม (อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตว่ากันอีกที) ”



สำหรับ “Overwatch 2” ในโหมด PvP จะมาในรูปแบบของ Free-to-Play พร้อมกับมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นจาก 6vs6 เปลี่ยนมาเป็น 5vs5 แทน โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วง Early Access ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคมศกนี้! ใครที่สนใจลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...