ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า

Playulti 02 Jun 2018, 15:02:30
ข่าวเกม PC

ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า

สวัสดีค่า เหล่าพ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ทามาโมะจังเองค่า วันนี้ข้ามีบทความพิเศษมาแนะนำเกม PC ที่วางจำหน่ายผ่านระบบ Steam ตอนนี้ทางผู้จัดจำหน่าย 505 Games ได้ทำการลดราคาเกมที่อยู่ในเครือของตนบน Steam ซึ่งลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 90% (ประมาณคร่าวๆ ) ถือว่ามีเกมน่าเล่นอยู่หลายเกมเหมือนกัน มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง แต่จำเอาไว้นะคะว่าการลดราคาจะหมดลงในวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้เท่านั้นค่า



ABZU

ABZU เป็นเกมแนวผจญภัยใต้ท้องทะเลลึก โดยเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นนักสำรวจใต้ทะเลลึกออกค้นหาวิหารลึกลับที่เชื่อว่าสถานที่แห่งนี้ได้เก็บซ่อนความรู้และอารยธรรมจากทั่วทุกหนแห่งเอาไว้ ซึ่งตัวเนื้อเรื่องในเกมนั้นจะไม่มีการบรรยาย, บทสนทนาหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องราวทั้งหมดจะถูกบอกเล่าโดยผ่านตัวละครพร้อมให้เราไปตีความเนื้อเรื่องเองด้วยนะคะ

รูปแบบเกมเพลย์ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การควบคุมตัวละครเพื่อผ่านไปยังฉากต่างๆ ซะมากมว่า แต่บางฉากเพื่อนๆ ต้องทำการอัพเกรดอุปกรณ์ที่สวมใส่, ปฏิสัมพันธ์กับสัตว์ทะเลและใช้งานหุ่นยนต์ที่เป็นได้ทั้งไฟฉายและที่ขุดเจาะกำแพงเพื่อใช้ในการผ่านฉากแต่ละแห่งค่ะ ใครที่สนใจเกมแนวสบายๆ กราฟิกสวยๆ ไม่ควรพลาดเกมนี้ค่ะ


ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า


Laser League

Laser League เป็นเกมแนวกีฬา Action ที่ค่อนข้างท้าทายมาก ซึ่งการแข่งขันหนึ่งจะแบ่งทีมออกเป็นสองฝ่าย แต่ละฝ่ายต้องพยายามพลัก,ดันหรือล่อลวงฝ่ายตรงข้ามให้เข้าไปสัมผัสโดนกำแพงเลเซอร์ของทีมฝั่งเราให้ตายคาดิ้นค่ะ โดยแต่ละทีมจะต้องแบ่งหน้าที่ในการเล่นซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 6 Classes และความสามารถพิเศษที่ต้องเลือกใช้ 1 อย่าง เพื่อมาประยุกต์แผนการเล่นในแต่ละตา ใครก็ตามที่สามารถสร้างกำแพงเลเซอร์ได้ทั่วสนาม หรือทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามตายหมด ทีมนั้นจะเป็นผู้ชนะค่ะ ใครที่กำลังหาเกมออนไลน์ที่เล่นง่าย แต่แฝงไปด้วยความท้าทาย เกมนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเชียวค่ะ


ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า


Brothers: A Tale of Two Sons

Brothers: A Tale of Two Sons เป็นเกมแนวผจญภัยที่ทามาโมะจังเชื่อว่าใครต่อหลายคนต้องหลั่งน้ำตากันเป็นแถวเลยทีเดียวค่ะ โดยเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นสองพี่น้อง Naia และ Naiee ที่ตัดสินใจออกเดินทางตามหา 'น้ำแห่งชีวิต' มารักษาพ่อที่กำลังล้มป่วยใกล้ตาย ระหว่างการเดินทางพวกเขาทั้งสองต้องพึ่งพิงและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการผ่านอุปสรรคต่างๆ ค่ะ

โดยตัวเกมเพลย์จะค่อนข้างแปลกใหม่ที่เราต้องบังคับสองตัวละครเอง โดยอนาล๊อคกับปุ่ม LT ไว้บังคับคนพี่ และอนาล๊อคขวากับปุ่ม RT ใช้บังคับคนน้อง ในส่วนของ Puzzle นั้นทำออกมาได้สนุกและสร้างสรรค์ดีค่ะ บางที่การแก้ปริศนาก็ต้องเลือกให้เหมาะกับงานด้วย เช่น คนพี่จะมีแรงเยอะกว่าคนน้อง จึงสามารถยกของหรือดึงคันโยกหนักๆได้ เป็นต้น เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเกมแนว Puzzle พร้อมเนื้อเรื่องที่ชวนบ่อน้ำตาแตก ควรลองหามาเล่นดูนะคะ


ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า


Portal Knights

Portal Knights เป็นเกมแนว Sandbox โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Minecraft แต่แฝงความเป็นเกมแนว RPG เข้าไปด้วย เราสามารถเล่นได้ทั้งโหมด Single Player และโหมด Multiplayers ก็ได้จ้ะ ซึ่งเพื่อนๆ จะสามารถเลือกคลาสของตัวละครได้ตามความถนัดของเรา เช่น Warrior, Mage, Ranger ออกเดินทางสำรวจพื้นที่ในโลกเกมอย่างอิสระ สร้างอาวุธ สร้างบ้าน ปราบมอนสเตอร์เพื่ออัพเลเวล สำรวจดันเจี้ยน หรือเข้าต่อสู้กับบอสก็ยังได้เลยนะจ๊ะ ใครที่กำลังหาเกมที่เอาไว้เล่นกับเพื่อนสนิทหรือเล่นคนเดียวในยามว่าง เกมนี้ไม่ควรพลาดค่ะ


ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า


Last Day of June

Last Day of June เป็นเกมแนวเล่าเรื่องราวความรักสุดรันทดของสองตัวละครหลักอย่าง Carl และ June มื่อวันหนึ่งทั้งคู่ได้ออกไปเที่ยวเพื่อเติมเต็มความสุขให้ชีวิตรักของพวกเขาทั้งคู่ แต่ทว่ากลับเกิดอุบัติเหตุอย่างช่วยไม่ได้ ทำให้ Carl ต้องสูญเสีย June ไปอย่างไม่มีวันกลับมา แต่เหตุไม่คาดฝันทำให้ Carl สามารถย้อนกลับไปในอดีตได้ชั่วขณะหนึ่ง จึงใช้โอกาสนี้ในการช่วยชีวิต June ให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุให้ได้

รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนวสัมผัสกับสิ่งของ, ตอบคำถามกับผู้คนรอบตัว, แก้ปริศนาและหันเหความสนใจของตัวละครเพื่อให้เหตุการณ์บางอย่างในช่วงเวลานั้นเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม พร้อมกับประตูมิติลึกลับที่ Carl สามารถใช้มันเดินทางไปในอดีตเพื่อแก้ไขเหตุการณ์บางอย่างตามที่เขาต้องการ ใครที่ชื่นชอบเกมเน้นเนื้อเรื่องที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แนว Tim Burton แตชวนให้บ่อน้ำตาแตก เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดเกมนี้ค่ะ


ผู้จัดจำหน่ายใจดี! ลดราคา 5 เกมยอดฮิตบน Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋า

กำลังโหลด...