ผู้พัฒนาม็อดพากย์ไทย Resident Evil 2 Remake เผยโปรเจกต์ถัดไปนักพากย์เยอะกว่าที่คิด

onkami 19 Feb 2022, 15:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


หลังจากที่น้องแบงค์นักพัฒนาม็อดภาษาไทยเจ้าของแฟนเพจ Noob-Translator ได้จับมือกับสตูดิโอนักพัฒนาฝีมือเยี่ยมอย่าง Tanudan Studio ปล่อยม็อดเสียงพากย์ภาษาไทย “Resident Evil 2 Remake Complete Thai Edition” ออกมาให้แฟน ๆ ที่มีตัวเกม Resident Evil 2 Remake บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ได้ใช้กันแล้ว ซึ่งก็ได้นักพากย์คุณภาพหลายท่านมาให้เสียงพากย์ตัวเกมเวอร์ชันนี้จนเป็นที่ยอมรับอย่างมาก

 
ล่าสุดน้องแบงค์ของเราได้มีการโพสต์ข้อความบนแฟนเพจ Noob-Translator พูดถึงโปรเจตก์ถัดไปที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ รอบนี้มีนักพากย์มาร่วมรังสรรค์ผลงานออกมาเยอะมาก ๆ แล้วก็ดูเหมือนจะมากกว่า “Resident Evil 2 Remake Complete Thai Edition” และเป็นนักพากย์ระดับแนวหน้าทั้งนั้นเลย งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าโปรเจกต์ที่ Noob-Translator และ Tanudan Studio กำลังทำอยู่จะเป็นเกมอะไร ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็คาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะเป็นเกม God of War, Red Dead Redemption 2 ไม่ก็ Horizon Zero Dawn ที่ตอนนี้ภาค 2 ก็กำลังวางจำหน่ายอยู่ก็เป็นได้



ส่วนตัวอาเจ๊นัทก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเกมอะไรนะคะ แต่ก็อย่าลืมว่าน้องแบงค์ของเราเคยย้ำว่า! “จะไม่ทำเกมที่ตนเองไม่ได้เล่น” แต่แม้…รายนี้น้ำนิ่งไหลลึก อาจจะเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยการทำเกมอื่นที่ตัวเองไม่ได้เล่น แต่อยากจะเห็นเกมนั้นออกมาในรูปแบบพากย์ไทยก็เป็นได้ค่ะ คาดว่าเราจะได้เห็นข้อมูลโปรเจกต์ถัดไปของสองทีมนี้ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ ส่วนใครที่อยากจะสัมผัสงานแรกของพวกเขา “Resident Evil 2 Remake Complete Thai Edition” อย่าลืมซื้อเกม Resident Evil 2 Remake แพลตฟอร์ม PC [Steam] ถึงจะใช้ได้นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...