ผู้พัฒนายืนยัน! Marvel's Avengers พัฒนามาเพื่อโจทย์ผู้เล่นทั้งเป็นเกมเมอร์และเป็นแฟนมาร์เวล

Playulti 12 Nov 2019, 14:08:37
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 แถมเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองอย่างมากนั้นก็คือ “Marvel's Avengers” ที่ได้ทีมผู้พัฒนา Crystal Dynamics และ Eidos Montréal มาจับมือกันจนกลายเป็นหนึ่งในเกมที่น่าเล่นประจำปีหน้าเลยค่ะ โดยข้อมูลของเกมนี้ก็ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่อย่าง “Ms.Marvel” หรือ “กมลา ข่าน” ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่สัญชาติปากีสถาน แถมยังจะมีตัวละครอื่นๆ ที่พวกเขายืนยันว่าจะมีตัวละครอื่นๆ มาร่วมเสริมทัพ หลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปแล้วด้วย


 
ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าเกม “Marvel's Avengers” คือหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงที่พวกเขาลงทุน ลงแรงไปกับมันอย่างมากเพื่อให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด รับฟังความคิดเห็นจากแฟนๆ Marvel ว่าพวกเขาต้องการอะไร อยากเห็นอะไรในตัวละคร จากนั้นก็นำกลับมาแก้ไขให้ตอบโจทย์เกมเมอร์มากที่สุด ด้วยความที่ฐานของ Marvel หรือ Avengers ไม่ว่าจะเป็นทั้งแฟนฉบับมังงะ, แอนนิเมชั่น หรือ ภาพยนตร์ ถ้านับรวมๆ กันแล้วมันมากกว่าที่เราคิดเอาไว้เยอะเลย



ประเด็นที่สื่อต่างประเทศอย่าง IGN ได้ถามกลับไปยังทีมผู้พัฒนาก็คือ “ความยากของตัวเกม Marvel’s Avengers มันจะออกไปในทิศทางไหนกันแน่!?” จะให้ตัวเกมมีความง่ายเข้าถึงผู้เล่นทุกคนที่อาจจะไม่ใช่ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ หรือ คุณต่องการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นกันแน่!?


 
คำถามนี้ทางคุณ Scot Amos หัวเรือใหญ่ของทีมผู้พัฒนา Crystal Dynamics เป็นคนให้คำตอบเอาไว้ว่า “พวกเขาต้องพัฒนาเกม Marvel’s Avengers ให้ออกมาเหมือนเหรียญ 1 เหรียญที่มี 2 ด้าน” อย่างแรกเลยก็คือเนื้อหาภายในเกมจะต้องเข้าถึงผู้เล่นมากเพียงพอที่แฟนๆ Marvel สัมผัสตั้งแต่แรกแล้วจะรู้สึกประทับใจ เช่นเดียวกันเมื่อผู้เล่นเริ่มสัมผัสตัวเกมก็จะเริ่มมีความท้าทายเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามทำทั้งสองอย่างนี้ให้สมดุลกัน ซึ่งระบบภายในเกมจะสอนให้ผู้เล่นได้เรียนรู้ และ หาทางผ่านจุดนั้นๆ ไปให้จงได้


 
ถือได้ว่าเป็นคำตอบที่ตรงตัวมากที่สุดแล้ว อย่างน้อยตอนนี้ตัวเกม Marvel’s Avengers ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ปรับปรุงเกมเพลย์ และ รายละเอียดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรูปแบบเกมเพลย์ที่ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์ Co-op ได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกันในโหมด War Zone Mission หรือถ้าอยากเสพย์เนื้อเรื่อง Hero Mission ก็มีด้วยเช่นกันค่ะ ที่น่าสนใจก็คือภายในเกมจะมีชุดคอสตูมของตัวละครให้เปลี่ยนมากถึง 80 แบบ โดยจะอ้างอิงทั้งฉบับมังงะ, แอนนิเมชั่น, ภาพยนตร์ และ ออกแบบใหม่ขึ้นมาเอง



ตัวเกม Marvel's Avengers ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีระบบ Loot Boxes หรือ Pay to Win แน่นอน แถมมีการอัพเดทซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ เข้ามาอีกในอนาคตหลังจากเกมวางจำหน่ายไป ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 15 พฤษภาค ศกหน้า ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Stadia


ที่มาข่าว และ ภาพ: GamingBolt
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...