ผู้พัฒนายืนยัน! The Last of Us: Part II ยังไม่มีแผนสร้าง DLC วางขายทีหลังแบบภาคแรก

Playulti 27 Jun 2020, 03:06:12
ข่าวเกม Console

The Last of Us: Part II เกมแนว Action Adventure Survival Horror ในโลกซอมบี้ชื่อดังจากค่าย Naughty Dog ที่ตัวเกมจะเน้นขับเคลื่อนผ่านการเล่าเรื่องอย่างมาก และในภาคนี้ เราก็จะได้สวมบทเป็นหนึ่งในตัวละครเอก Ellie เช่นเคย แต่จะได้พบเจอกับเนื้อเรื่องใหม่ ที่เกี่ยวกับการล้างแค้นแบบโหดร้ายสุดๆ ถูกทางผู้สร้างประกาศยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเกมในภาคนี้ จะยังไม่มีแผนการสร้าง DLC มาวางขายทีหลังเลยในปัจจุบัน ส่งผลให้เหล่าเกมเมอร์อาจจะไม่ได้เห็น DLC เนื้อเรื่องเสริม ที่เหมือนกับภายในเกมภาคแรกอย่าง The Last of Us: Left Behind นั่นเอง!

คลิปตัวอย่างเกม The Last of Us: Part II


สำหรับการออกมาประกาศดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าน่าจะทำให้เหล่าแฟนเกมหลายคน อาจต้องรอเสพเนื้อเรื่องหลังฉากจบภาคที่ 2 ผ่านเกมภาคที่ 3 ในอนาคตกันเลยทีเดียว ขณะที่เกมภาคแรก ยังมีระยะเวลาวางขายห่างจากภาค 2 มากถึง 7 ปี อีกต่างหาก (ภาคแรกปี 2013 ภาค 2 ปี 2020) ส่งผลให้ภายในภาคที่ 3 ก็อาจต้องใช้ระยะเวลาห่างที่ไม่ต่างกันด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาก็ยังสามารถเปลี่ยนใจหันมาวางแผนสร้าง DLC ภายในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ได้เช่นกัน เนื่องจากเกม The Last of Us: Part II ยังได้มีแผนจะไปวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่ PlayStation 5 อีกด้วย 

เกม The Last of Us: Part II วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation 4 ในปัจจุบัน ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือเข้าไปซื้อตัวเกมบนร้านค้า PSN ได้ที่นี่

อ่านเพิ่ม: หาให้ได้ถ้านายว่างจริง!! เผยความลับ และ Easter Egg ที่ซ่อนอยู่ในเกม The Last of Us: Part II

ที่มาข่าว: Gamesradar , Playstation


กำลังโหลด...