ผู้พัฒนาเกม Fallout 76 เผยอยากให้ตัวเกมออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้แต่ติดที่ Sony

Playulti 01 Jul 2018, 02:04:37
ข่าวเกม PC
Fallout 76 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดแสนดุดันก่อนมันส์ในเดือนพฤษจิกายนปีนี้

ช่วงนี้ปล่อยข้อมูลออกมาต่อเนื่องเลยตั้งแต่งานเกมโชว์ E3 2018 กับเกม "Fallout 76" ภาคใหม่ของซีรี่ย์ Fallout ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Bethesda Softworks ที่ภาคนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีตัวเกมชูโรงด้วยระบบออนไลน์ [Multiplayer] เต็มรูปแบบด้วย งานนี้ก็มีเกมเมอร์จำนวนหนึ่งสอบถามไปยังทีมผู้พัฒนาว่าแล้วแบบนี้ตัวเกม Fallout 76 จะสามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้รึเปล่า!? คุณ Todd Howard หัวเรือใหญ่ของ Bethesda Game Studio ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเอาไว้ว่าแท้จริงแล้วตัวเกม Fallout 76 จริงๆ ถูกออกแบบมาให้สามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้ เพียงแต่ว่าติดปัญหาเรื่องรูปแบบการให้บริการของทาง Sony Interactive Entertainment จึงทำให้เกมนี้ไม่สามารถที่จะเล่นออนไลน์ข้ามแพลต์ฟอร์มอย่างที่หลายคนต้องการได้






นอกจากนี้เขายังเสริมข้อมูลอีกว่าการเล่นเกมในโหมดออนไลน์แล้วข้ามแพลตฟอร์มเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการอย่างมาก เพราะมันกำลังได้รับความนิยมอยู่นั้นเอง แต่ทั้งนี้ทางคุณ Shawn Layden หัวเรือใหญ่ของ Sony Interactive Entertainment สาขาอเมริกาเคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีเรื่องที่ไม่สามารถเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้ว่า "ตัวเขาเองรับฟังปัญหาจากผู้เล่นเสมอ ในตอนนี้กำลังมองความเป็นไปได้ที่จะเปิดให้การเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มได้หลากหลายวิธีอยู่ ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาแค่เกม Fortnite เกมเดียวเท่านั้น แต่เขากำลังแก้ไขกันอยู่"

Fallout 76 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดแสนดุดันก่อนมันส์ในเดือนพฤษจิกายนปีนี้
Fallout 76 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดแสนดุดันก่อนมันส์ในเดือนพฤษจิกายนปีนี้

เนื้อเรื่องเกม Fallout 76 เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 2102 ซึ่งเป็นช่วงจุดเริ่มต้นของเกมซีรี่ส์ Fallout ก็ว่าได้ 25 ปีให้หลังจากการถล่มอาวุธนิวเคลียร์ในปี ค.ศ. 2077 โดยเราจะได้สวมบทเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในหลุมหลบภัยที่ 76 ที่สงบสุขและน่าอยู่มากๆ แต่วันหนึ่งเขาเริ่มเบื่อที่จะทนอยู่ในที่แห่งนี้จึงได้เปิดประตูหลุมหลบภัยที่ 76 แล้วออกผจญภัยใน West Virginia ที่ไม่ได้เห็นมาเป็นเวลากว่า 25 ปี ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษจิกายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Fallout 76 ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สุดแสนดุดันก่อนมันส์ในเดือนพฤษจิกายนปีนี้

ที่มาข่าว: https://gamingbolt.com/fallout-76-wont-have-complete-cross-play-support-because-sony-hasnt-been-very-helpful
ที่มาภาพ: https://gematsu.com/2018/06/fallout-76-launches-november-14-e3-2018-trailer-gameplay
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...