ผู้พัฒนาเกม God of War Ragnarök ยืนยันได้เล่นปีนี้แน่นอน! ลืออาจจะวางจำหน่ายช่วงเดือนมิถุนายน

onkami 29 Mar 2022, 11:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


อีกไม่กี่วันก็จะจบไตรมาสที่ 1 ของปี 2022 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม) กันแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 ไปจนถึง 4 เกมเมอร์หลายคนต่างก็รอคอยการอัปเดตของเกมฟอร์มยักษ์หลายเกมที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้กัน แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ “God of War Ragnarök” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา SIE Santa Monica Studio ภาคต่อที่แฟน ๆ ต่างคาดหวังว่าเรื่องราวในการนำเสนอ แถมตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลอัปเดตอะไรเพิ่มเติมเพราะกำหนดการณ์วางจำหน่ายจะมีขึ้นภายในปีนี้ แต่อย่างที่ทราบกันก็มีบางเกมขอเลื่อนวางจำหน่ายเป็นปีหน้าเลยทำให้เกิดคำถามว่า “พี่โล้นและลูกจะไปกับเขาด้วยไหมนะ!?”


 
ล่าสุดมีการยืนยันจากทางคุณ BlueOwlzMedic สมาชิกผู้ดูแลการสื่อสารของสตูดิโอ SIE Santa Monica Studio ได้ออกมายืนยันว่า “ตัวเกม God of War Ragnarök ยังคงจะวางจำหน่ายภายในปี 2022 แน่นอน!” แถมในเว็บบอร์ด Reddit มีการแชร์ภาพ Twitter ของ PlayStation ได้โพสต์การวางจำหน่ายของตัวเกม “God of War Ragnarök” ในวันที่ 23 มิถุนายนภายในปีนี้บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไป อย่างไรก็ตามก็มีการถกเถียงกันว่ามันคือของจริงหรือของปลอม เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูนะคะแบบนี้


 
สำหรับเกม “God of War Ragnarök” เป็นภาคแรกของซีรีส์นี้ที่จะรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบ เรื่องราวในภาคนี้พูดถึง เครโตสและเอเทรียสต้องเดินทางไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อหาคำตอบและเตรียมตัวรับมือกับการต่อสู้ที่จะนำมาซึ่งจุดจบของโลกตามคำทำนาย เครโตสและเอเทรียสจะต้องผจญภัยลึกเข้าไปอาณาจักรทั้งเก้าด้วยกันเพื่อค้นหาคำตอบ ในขณะที่กองทัพแอสการ์ดเองก็เตรียมตัวเข้าสู่สงคราม ในระหว่างการเดินทาง พวกเขาจะได้พบกับทิวทัศน์ที่น่าตื่นตา รวบรวมพวกพ้องจากหลายอาณาจักรและเผชิญหน้ากับศัตรูน่าเกรงขามไม่ว่าจะเป็นเทพนอร์สหรืออสูรกายก็ตาม ขณะที่กำลังจะเกิดเหตุการณ์ Ragnarök ขึ้น เครโตสและเอเทรียสจะต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่พวกเขาต้องเลือกระหว่างความปลอดภัยของครอบครัวหรืออาณาจักร...

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...