ผู้พัฒนาเกม PUBG เผย Sony ซีเรียสเรื่องความสมบูรณ์ของตัวเกมจึงไม่วางจำหน่ายตอนนี้

Playulti 03 Jan 2018, 18:45:14
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าปัจจุบันตัวเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เกมแนว Shooting สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Bluehole Studio เปิดให้บริการทั้งเวอร์ชั่น PC และ Xbox One เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวอร์ชั่น Xbox One ตอนนี้ยังเป็นตัวเกมเวอร์ชั่น Early Access อยู่ ซึ่งช่วงแรกที่วางจำหน่ายไปหลายคนก็คงจะเห็นดราม่าที่ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้เฟรมเรตดรอปและกราฟฟิครันช้า แต่ภายหลังก็มีการออกแพทซ์แก้ไขแต่ปัญหาบางส่วนก็ยังคงอยู่ แน่นอนว่าเมื่อตอนนี้ Xbox One ได้เล่นกันแล้ว แฟนบอยหลายคนที่มีเครื่อง PlayStation 4 ต่างก็รอคอยเกมนี้ที่จะสัมผัสเกมนี้กันอยู่ 



ล่าสุดทาง PUBG Corporation ผู้พัฒนาเกม PlayerUnknown's Battlegrounds ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าพวกเขาตั้งใจที่จะพัฒนาเกมนี้เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันทุกๆ แพลตฟอร์ม สำหรับเวอร์ชั่น Xbox One มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆ เท่านั้น ด้วยสาเหตุที่ทำไมพวกเขาถึงเลือกให้เกมนี้ลงเวอร์ชั่น Xbox One ก่อน เป็นเพราะว่าทาง Microsoft ยินดีที่จะให้เกมที่ยังอยู่ในระหว่างพัฒนาขึ้นบนสินค้าได้ เช่นเดียวกับระบบ Steam ที่มี Steam Early Access ส่วนทาง Sony Interactive Entertainment มีข้อจำกัดอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เคยมีกรณีเกมที่พัฒนาแต่ไม่เสร็จสมบูรณ์จนเกิดปัญหามากมาย นั้นจึงทำให้มีกฎเกี่ยวกับเกมที่จะวางจำหน่ายออกมานั้นเอง

แต่อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกม PlayerUnknown's Battlegrounds เวอร์ชั่น Xbox One ในวันแรกที่วางจำหน่ายก็เกิดปัญหามากมาย ตั้งแต่เฟรมเรตที่ดรอป และ การรันกราฟฟิคที่ไม่ทัน เป็นต้น ซึ่งทาง Sony Interactive Entertainment ก็คงไม่พอใจที่จะเกิดปัญหานี้เกิดขึ้นบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 ด้วย พวกเขาเองเลยต้องการให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์ที่สุดเพื่อที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสสุดยอดเกมที่หลายคนรอคอย อาเจ๊นัทเชื่อว่าเกมนี้ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ยอดขายและเกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้อาจจะทะลุ 40 - 50 ล้านคนก็เป็นได้!!!
 






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...